+Aa-
    Zalo

    Con gái Choi Jin Sil tố cáo bà ngoại vì lý do bất ngờ

    (ĐS&PL) - Bà ngoại Choi Joon Hee đột nhập vào nhà cháu gái, ngay sau đó đã bị đưa tới đồn, chịu thẩm vấn 4 tiếng.

    Trưa 11/7, tờ Wikitree đưa tin về việc con gái của Choi Jin Sil là Choi Joon Hee đã liên hệ với cảnh sát và tố cáo bà ngoại (bà Jung Ok Soon) vi phạm pháp luật liên quan đến xâm nhập gia cư. Theo đó, ngày 8/7, khi Choi Joon Hee và bạn trai trở về nhà, họ phát hiện bà Jung Ok Soon đang nằm nghỉ trong phòng khách. Được biết, bà Jung Ok Soon không sống tại đó.

    Sau đó, hai bên đã có một cuộc tranh luận. Con gái của nữ diễn viên Choi Jin Sil đã quyết định thông báo cho cảnh sát vì cho rằng bà ngoại đã xâm nhập trái phép vào nhà của cô. Kết quả, bà Jung Ok Soon đã bị cơ quan điều tra tạm giữ trong 4 tiếng để tiến hành buổi thẩm vấn.

    con gai choi jin sil to cao ba ngoai ly do gay bat ngo2
    Bà Jung Ok Soon bị thẩm vấn tại cơ quan điều tra trong 4 tiếng đồng hồ sau khi Choi Joon Hee trình báo cảnh sát.

    Bà Jeong Ok Suk cho biết căn hộ do Choi Jin Sil mua, hiện là nơi ở của Choi Joon Hee và anh trai là Choi Hwan Hee. Gần đây Choi Hwan Hee ra nước ngoài, nhờ bà tới chăm sóc mèo cưng, vì thế hôm 7/7 bà tới nhà cháu để chăm mèo, làm việc nhà.

    Trả lời phỏng vấn sau sự việc, bà Jung Ok Sook khóc nói: "Trước đây tôi thường đến nhà chăm sóc cháu trai, mỗi tuần đều tới một, hai lần. Không ngờ cháu gái báo cảnh sát tôi đột nhập nhà".

    con gai choi jin sil to cao ba ngoai ly do gay bat ngo
    Choi Joon Hee từng tố bà ngoại bạo hành cô cách đây 6 năm.

    Quan hệ giữa bà Jung Ok Sook và Choi Joon Hee vốn không tốt. Năm 2017, Joon Hee viết trên trang cá nhân thời gian dài bị bà ngoại đánh, bạo hành tinh thần. Theo Choi Joon Hee, bà ngoại chỉ thương cháu trai, ghét bỏ cháu gái. Joon Hee muốn chấm dứt quan hệ thân thích với bà.

    Choi Joon Hee 20 tuổi, là con thứ hai của Choi Jin Sil (1968-2008) và Jo Sung Min (1973-2013). Anh trai của Joon Hee năm nay 23 tuổi, là rapper.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-choi-jin-sil-to-cao-ba-ngoai-ly-do-gay-bat-ngo-a582640.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan