+Aa-
    Zalo

    Con gái David Beckham "gây sốt" qua loạt ảnh ra sân cùng với Lionel Messi

    (ĐS&PL) - Xuất hiện trong cùng một khung hình với nhà đương kim vô định World Cup, bé Harper nhà David Beckham lập tức gây chú ý, nhờ vóc dáng cùng ngoại hình nổi bật.

    Mới đây, Harper Beckham nhà David Beckham đã gây sốt cộng đồng mạng khi trở thành người được cầu thủ nổi tiếng thế giới Lionel Messi nắm tay cùng bước vào sân trong trận đấu giữa Inter Miami cùng Charlotte vào sáng sớm nay (theo giờ địa phương).

    Truyền thống cầu thủ dắt tay trẻ em ra sân thi đấu bắt đầu từ những năm 1990, là chiến dịch của Liên đoàn Bóng đá Thế giới FIFA kết hợp với Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc UNICEF mang tên "Say Yes for Children". Hành động này nhằm gửi gắm thông điệp về việc cải thiện cuộc sống và bảo vệ thiếu nhi toàn thế giới, đồng thời mang ý nghĩa kế thừa đam mê bóng đá giữa hai thế hệ.

    anh-messi-ra-san-cung-con-gai-beckham-gay-sot---vnexpress-giai-tri.mp4

    Theo đó, vào ngày 12/8, vợ chồng Beckham đăng tải khoảnh khắc giữa Messi và Harper, trước trận đấu giữa đội Inter Miami và Charlotte. David khen con gái Harper cười đẹp nhất. "Khoảnh khắc này làm cho mọi người ở Miami và khắp nước Mỹ đều hạnh phúc", cựu cầu thủ viết.

    Xuất hiện trong cùng một khung hình với nhà đương kim vô định World Cup, cô út nhà David Beckham ngay lập tức gây chú ý nhờ vóc dáng cùng ngoại hình nổi bật. Khi đứng chung khung hình với Lionel Messi (1m70), Harper cho thấy chiều cao gần bằng với nhà đương kim vô địch World Cup.

    Hiện tấm ảnh Lionel Messi ra sân cùng Harper Beckham, 12 tuổi, trước trận tứ kết Leagues Cup 2023 đã nhận 1,2 triệu lượt thích trên Instagram.

    con gai david beckham gay sot cong dong mang qua loat anh ra san cung voi lionel messi 1
    Vợ chồng Beckham đăng tải khoảnh khắc giữa Messi và Harper, trước trận đấu giữa đội Inter Miami và Charlotte. Ảnh: Instagram Victoria Beckham.

    Harper Beckham sinh năm 2011, là con gái út của vợ chồng David và Victoria Beckham. Trước đó, họ có ba con trai là Brooklyn (24 tuổi), Romeo (20 tuổi), Cruz (18 tuổi). Vì là cô con gái duy nhất trong gia đình, nên Harper được bố mẹ cùng các anh trai cực kỳ cưng chiều.

    Ngay từ khi còn nhỏ, cô bé đã được ngồi hàng ghế đầu tiên trong các sự kiện thời trang đẳng cấp quốc tế. Mỗi khi xuất hiện, cô bé còn là nhân vật được công chúng và truyền thông săn đón hơn cả bố mẹ.

    Hiện tại, David Beckham cũng là người đồng sở hữu câu lạc bộ Inter Miami mà Messi đang chơi. Gần đây, gia đình anh nhiều lần xuất hiện ở các trận đấu của đội bóng này.

    Ngày 21/7, Harper cùng mẹ và anh trai Cruz Beckham, 18 tuổi, cổ vũ đội gặp câu lạc bộ Cuz Azul hay vào ngày 26/7 Beckham và vợ cũng đã theo dõi trận Inter Miami gặp Atlanta United. Vợ Messi - Antonela Roccuzzo - cũng có mặt trên khán đài, cô trở nên thân thiết với nhà Vic-Beck kể từ khi chồng gia nhập Inter Miami.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-david-beckham-gay-sot-qua-loat-anh-ra-san-cung-voi-lionel-messi-a586469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan