+Aa-
    Zalo

    Con gái đi vệ sinh không đúng chỗ, người bố có hành động gây phẫn nộ

    (ĐS&PL) - Một bé gái khoảng 2-3 tuổi ở Trung Quốc đang được hỗ trợ tâm lý sau khi bị bố treo ngược ở cửa sổ căn hộ tầng hai để trừng phạt vì tội tiểu tiện không đúng chỗ.

    Theo đó, đoạn video đã ghi lại cảnh một người đàn ông đã treo ngược con gái ngoài cửa sổ tầng 2 để phạt. Được biết sự việc xảy ra ở TP.Phủ Thuận, tỉnh Liêu Ninh - Đông Bắc Trung Quốc, hiện chưa rõ tên tuổi của người bố.

    Trong đoạn, ông bố túm chân con gái, đưa toàn bộ cơ thể bé ra hẳn ngoài cửa sổ chung cư trong tư thế dốc ngược đầu. Treo mình giữa không trung ở độ cao của tầng 2, cô bé (khoảng 2-3 tuổi) sợ hãi la hét, kêu lên: "Bố ơi, bố ơi".

    Mặc cho con kêu gào, người bố vẫn tiếp tục giữ cô bé lơ lửng bên ngoài cửa sổ căn hộ ở tầng 2 và cảnh báo bé không được gây ồn ào.

    Người bố hỏi: "Sao con không đi tiểu trong nhà vệ sinh? Con thích tiểu trong phòng của mình hơn, đúng không?".

    cu dan mang phan no vi hanh dong nay cua nguoi bo khi con gai di ve sinh khong dung cho 1
    Ông bố túm chân con gái, đưa toàn bộ cơ thể bé ra hẳn ngoài cửa sổ chung cư trong tư thế dốc ngược đầu.

    Khi con gái không thể trả lời rõ ràng qua tiếng hét của mình, ông bố lại hỏi thêm hai lần nữa, trong khi thân hình đứa bé vẫn đang lắc lư bên ngoài cửa sổ. Sau một hồi đe dọa, người đàn ông mới kéo con vào phía trong cửa sổ. May mắn, cô bé không có vấn đề gì và việc trừng phạt cũng kết thúc.

    Trang Star Video cho biết, hành động của người bố với con gái nhỏ kéo dài 2-3 phút. Chứng kiến điều này, những người hàng xóm hét lớn yêu cầu anh ta ngừng hành động nguy hiểm, nhưng có vẻ anh ta không nghe thấy.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, Liên đoàn phụ nữ địa phương cho biết, họ đã khiển trách người đàn ông và đang hỗ trợ tâm lý cho đứa trẻ, đồng thời đang điều tra vụ việc.

    Trên mạng xã hội, đoạn video ghi lại cảnh tượng trên tạo nên làn sóng phẫn nộ, thu hút hơn 630.000 lượt xem, gần 18.000 bình luận tính đến hết ngày 17/7.

    Nhiều người chỉ trích người đàn ông và dành sự thương cảm cho con gái anh ta. Một cư dân mạng cho biết, "Ôi Chúa ơi, thật đáng sợ! Anh ta không xứng đáng làm bố". Có người lại cho rằng, "Anh ta có thực sự là bố của bé gái đó không? Ai lại đối xử với con mình thế này?".

    Cư dân mạng cũng cho rằng cơ quan chức năng cần phạt nặng người đàn ông này vì tội ngược đãi con cái, bạo hành trẻ em, không chỉ gây tổn thương tâm lý nghiêm trọng mà còn đặt đứa trẻ vào tình huống nguy hiểm tính mạng.

    Báo cáo về bảo vệ trẻ vị thành niên ở Trung Quốc do Trung tâm Nghiên cứu Thanh niên Trung Quốc cho biết, những năm gần đây, gần 40% trẻ vị thành niên từng bị bạo lực gia đình, hình thức phổ biến là trừng phạt thân thể và lăng mạ bằng lời nói.

    Theo tờ The South China Morning Post, những hình phạt nghiêm khắc bất thường dành cho trẻ em thường xuyên làm dấy lên làn sóng phẫn nộ ở Trung Quốc.

    Vào tháng 6 vừa qua, một người phụ nữ đã vô cùng tức giận khi con trai cô phá vỡ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt mà cô đặt ra bằng cách ăn một miếng bánh ở trường. Cô này sau đó ép con uống hỗn hợp dầu ô liu, hạt lanh và dầu dừa cho đến khi đứa trẻ nôn ra.

    Hay vào tháng 11/2022, một cậu bé 8 tuổi đã bị cha mẹ bắt xem ti vi cả đêm như một hình phạt chỉ vì cậu xem ti vi quá nhiều.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-di-ve-sinh-khong-dung-cho-nguoi-bo-co-hanh-dong-gay-phan-no-a583748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan