+Aa-
    Zalo

    Con gái Lan Phương trong "Thương ngày nắng về" kể lại cảnh quay đẫm nước mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễn viên nhí Bảo Linh (vai bé Sam) trong Thương ngày nắng về đã có những chia sẻ chân thực về các cảnh quay khó, phải khóc nhiều khi tham gia bộ phim.

    Bộ phim truyền hình Thương ngày nắng về nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả không chỉ đến từ các diễn viên ngôi sao như Phan Minh Huyền, Nguyễn Đình Tú, các nghệ sĩ gạo cội Lan Hương, Thanh Quý, Trung Anh... Khán giả còn bị hấp dẫn bởi vẻ đáng yêu và diễn xuất cực kỳ tự nhiên của 2 diễn viên nhí thủ vai Sam, So, hai con của vợ chồng Khánh (Lan Phương) và Đức (Hồng Đăng). 

    Bé Sam (Bảo Linh) là con gái lớn của vợ chồng Khánh - Đức trong phim, cô bé được yêu mến bởi vẻ nhí nhảnh, xinh xắn và hiểu chuyện. Dù còn nhỏ tuổi nhưng Sam luôn tinh tế, khôn khéo trong cách ứng xử để gia đình được vui vẻ, hoà nhã.

    con gai lan phuong trong thuong ngay nang ve ke lai canh quay dam nuoc mat42
    Gia đình nhỏ của Đức - Khánh trong Thương ngày nắng về. 

    Chia sẻ với báo Tiền Phong, diễn viên nhí Bảo Linh tiết lộ về nhân vật của mình ở những tập sau: "Con hiện 11 tuổi và vai diễn của con là bé Sam tầm 9-10 tuổi. Theo như kịch bản thì con phải thể hiện một bé Sam hồn nhiên, đáng yêu, hiểu chuyện nhưng rất tình cảm, yêu gia đình.

    Về sau, Sam gặp biến cố gia đình tan vỡ, bố mẹ li hôn, đặc biệt mẹ Khánh bị tung clip nhạy cảm. Do bố mẹ không nói chuyện để giải thích cho con hiểu nên con đã đánh nhau với bạn để bảo vệ mẹ. Thế nhưng, mẹ không hỏi lý do đã vội đánh mắng con khiến con rất buồn.

    Con tiết lộ một chút là về sau, Sam đã trốn mẹ đi tìm gặp bố vì cảm giác không được mẹ thấu hiểu và vì nhớ thương bố Đức. Cú sốc tâm lý khiến Sam trở nên hỗn và ương bướng hơn một chút nhưng không có nghĩa là Sam không yêu mẹ, không yêu gia đình".

    con gai lan phuong trong thuong ngay nang ve ke lai canh quay dam nuoc mat1
    Phân cảnh xúc động trên phim của hai diễn viên nhí. 

    Nói về những cảnh khó trong phim, Bảo Linh cho biết đó là khoảnh khắc gia đình đang ăn cơm vui vẻ thì Sam nói mẹ Khánh "cặp bồ" và bị mẹ mắng. "Chỉ trong một vài phút con phải diễn cảnh vui vẻ và lập tức chuyển sang buồn, khóc. Mẹ Khánh chính là người đã hỗ trợ con lấy cảm xúc đấy ạ. Mẹ Khánh mắng con tầm 2 phút cho đến lúc con con rơi nước mắt và òa lên khóc nức nở. 

    Một cảnh khác chính là lúc Sam đánh nhau với bạn ở trường và bị mẹ kéo vào phòng riêng đánh, mắng. Thực tế cảnh đó mẹ Khánh không đánh con đâu vì sợ con đau nhưng con chủ động xin mẹ đánh vào tay thật để thể hiện tốt nhất cảm xúc của nhân vật", Bảo Linh tâm sự.

    con gai lan phuong trong thuong ngay nang ve ke lai canh quay dam nuoc mat22
    Mỗi phân cảnh có Sam, So đều được khán giả yêu thích.

    Trao đổi với báo Dân Việt về việc con gái thường xuyên phải diễn những cảnh khóc lóc, đau khổ, mẹ bé Bảo Linh nói:  "Bảo Linh ở ngoài là cô bé rất hiền, đôi lúc nhút nhát, nhưng khi đã bấm máy và vào vai con như được "lên đồng" vậy. Một khi đã ghi hình là chỉ có Sam mà thôi. Đến bây giờ khi ở nhà Bảo Linh cũng muốn mọi người gọi mình là Sam để con luôn cảm giác nhân vật sống trong mình.

    Tôi cũng rất lo lắng việc con diễn những cảnh khóc lóc, buồn bã kéo dài có thể gây ảnh hưởng đến tâm lý của con. Có một phân cảnh bố Đức mẹ Khánh dẫn hai chị em Sam So đi dã ngoại trước khi ra toà ly hôn. Đó là cảnh chỉ toàn nước mắt.

    Lúc cảnh quay hoàn thành Bảo Linh lấy tay gạt nước mắt và tỉnh bơ như chưa khóc tí nào vậy. Tôi mới hỏi con: "Lúc diễn con nghĩ đến điều gì mà con khóc được suốt 3 tiếng như vậy?". Bảo Linh trả lời một câu khiến cả đoàn phim bật cười: "Con nhìn loạt đồ ăn đi dã ngoại bày ra trước mặt mà chẳng được miếng nào nên con có cảm xúc để khóc". Lúc đó, tôi mới nhận ra, vì con là một đứa trẻ nên con luôn hồn nhiên như thế. Cảnh quay hoàn thành là con sẽ trở về là Bảo Linh mà không bị ảnh hưởng nỗi buồn của nhân vật".

    con gai lan phuong trong thuong ngay nang ve ke lai canh quay dam nuoc mat3
    Diễn viên nhí Bảo Linh.

    Ở những tập gần đây, Thương ngày nắng về tập trung vào câu chuyện của gia đình Đức - Khánh, biên kịch dành nhiều thời lượng cho hai nhân vật phụ là Sam - So. Hai diễn viên nhí Bảo Linh, 11 tuổi và Tuấn Phong, 7 tuổi không chỉ gây ấn tượng với khán giả vì những biểu cảm đáng yêu mà còn ghi điểm với những phân đoạn xúc động ngay trong lần đầu đóng phim.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-lan-phuong-trong-thuong-ngay-nang-ve-ke-lai-canh-quay-dam-nuoc-mat-a540142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan