+Aa-
    Zalo

    Con số 4972 và lời khai của kẻ giết thai phụ ở phòng trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do không có tiền trả nợ, kẻ dã thú đã nhẫn tâm giết chết thai phụ đang ở tháng thứ tư khi bị phát hiện hành vi trộm cắp...

    (ĐSPL) - Là công nhân lao động, nhưng Phan Văn Sơn lại có sở thích đam mê cá độ bóng đá. Do không có tiền trả nợ, kẻ dã thú đã nhẫn tâm giết chết thai phụ đang ở tháng thứ tư khi bị phát hiện hành vi trộm cắp...
    Không dừng lại ở đó, gã tội đồ nhẫn tâm truy đuổi đâm trọng thương người hàng xóm của thai phụ để bịt đầu mối, sau đó lên xe bỏ trốn và bị bắt sau 24 giờ gây án.
    Con số 49-72 và tên sát nhân ngập ngụa trong nợ nần cá độ bóng đá
    Đối tượng Phan Văn Sơn.
    24 giờ phá án từ chiếc biển số xe
    Hồi 14h30, ngày 17/6 tại khu trọ ở đường Âu Cơ, phường Hòa Khánh Bắc (quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) xảy ra vụ án mạng kinh hoàng. Nạn nhân được xác định là chị T.T.Th. (24 tuổi, quê huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam), hiện đang làm công nhân cho một công ty trên địa bàn quận Liên Chiểu và thuê phòng trong dãy trọ. Còn người thanh niên bị đâm trọng thương hiện đang cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch là anh Bùi Đăng Toàn (25 tuổi), cùng quê với chị Th.. Anh Toàn cũng là người thuê phòng trong dãy trọ của chị Th.. Theo những nhân chứng tại nơi xảy ra án mạng là có một thanh niên đi chiếc xe máy, tay cầm dao đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường khi thấy người dân tri hô.
    Nhận định đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, đích thân Đại tá Lâm Cao Luynh, Phó Giám đốc Công an TP. Đà Nẵng, Đại tá Trần Mưu, Trưởng phòng PC45, Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Trưởng Công an quận Liên Chiểu, đã có mặt tại hiện trường và chỉ đạo phá án. Ngay lập tức nhiều tổ trinh sát, ngay trong đêm được phân chia đi tìm chứng cứ từ các mối quan hệ của nạn nhân và người thân.
    Tại hiện trường lãnh đạo cơ quan CSĐT có một thông tin vô cùng quý giá, khi người dân cung cấp đối tượng gây án đi chiếc xe máy màu đỏ có bốn số đuôi là 49-72. Nhưng biển số xe có bốn số như trên thì bao nhiêu chiếc và xe của địa phương, tỉnh thành nào lại là một con số bí ẩn. Bằng phương pháp nghiệp vụ, ngay trong đêm lãnh đạo cơ quan CSĐT đã phân công những trinh sát có kinh nghiệm của thành phố và Công an quận Liên Chiểu vào cuộc tìm sự bí ẩn ngoài bốn số trên của biển số xe.
    Sau khi sàng lọc hàng trăm chiếc xe biển có bốn số trên, xe thì đang ở TP. Hồ Chí Minh, xe thì vô can trong thời gian xảy ra án mạng. Với sự quyết tâm phá án để đem lại niềm tin và sự bình yên cho nhân dân nên hàng loạt chiếc xe được đưa vào tầm ngắm để "điều tra". Từ đó cơ quan CSĐT đã xác định được bốn con số và chủng loại xe của đối tượng gây án trước lúc bỏ trốn.
    Con số 49-72 và tên sát nhân ngập ngụa trong nợ nần cá độ bóng đá

    Chiếc xe gây án tố giác kẻ giết thai phụ trong phòng trọ. 

    Sau khi xác minh, chủ nhân của chiếc xe trên hiện đang làm công nhân cho một công ty trên địa bàn xảy ra án mạng. Nhưng chiếc xe đã được cho một người công nhân làm cùng công ty mượn, đúng vào thời gian xảy ra án mạng. Ban lãnh đạo cơ quan CSĐT đã nhanh chóng chia nhau nhiều mũi về quê và các mối quan hệ của người đi chiếc xe trong thời gian xảy ra án mạng chính là Phan Văn Sơn (SN 1986, trú xã Quế Xuân, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam).
    Sau khi theo dõi bám sát mọi hành động của Phan Văn Sơn, cơ quan CSĐT phát hiện có nhiều dấu hiệu nghi vấn Sơn chính là đối tượng gây án càng cao, bởi người vợ của Sơn cũng có những dấu hiệu bất thường, Sơn thì không đi làm. Bằng phương pháp nghiệp vụ, cơ quan CSĐT đã xác minh từ nhiều nguồn thông tin và chứng cứ thu được tại hiện trường, các mối quan hệ của Phan Văn Sơn và nhận định, Sơn chính là đối tượng gây án. Thấy sự xuất hiện của những "người lạ" đến nhà mình, Sơn biết đã bại lộ và cúi đầu nhận tội sau 24 giờ gây án.
    Truy sát điên cuồng người chứng kiến án mạng
    Ngày 18/6, cơ quan CSĐT di lý đối tượng Phan Văn Sơn từ Quảng Nam ra Đà Nẵng để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. Bước đầu Sơn khai nhận với cơ quan CSĐT, do thua cá độ bóng đá nợ nần, mặc dù đã cắm xe máy của mình, nhưng vẫn không đủ tiền trả nợ nên nảy sinh ý định đi trộm cắp để về trả nợ. Trong lúc đột nhập khu trọ nơi nạn nhân đang ở định trộm cắp, bị nạn nhân phát hiện, Sơn nhẫn tâm dùng dao đâm hai nhát chí mạng khiến nạn nhân bị thủng tim, thủng phổi và chết ngay tại chỗ do bị mất nhiều máu.
    Gây án xong chưa kịp khoắng đồ thì anh Bùi Đăng Toàn, người ở cùng xóm trọ với nạn nhân đi công chuyện về qua phòng chị Th. phát hiện. Để bịt đầu mối, Sơn đã cầm dao truy đuổi anh Toàn ra tận đầu ngõ rồi dùng dao đâm liên tiếp làm anh Toàn bị trọng thương, chỉ kịp chạy vào một nhà dân rồi nằm bất tỉnh bên vũng máu. Được biết, kẻ dã thú Phan Văn Sơn đã có vợ quê ở Hà Tĩnh, hiện cũng đang làm công nhân trên địa bàn quận Liên Chiểu.
    Người chồng sắp cưới của chị Th., anh Phan Thanh V. (25 tuổi, trú xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, Quảng Nam), làm nghề nhôm kính trên địa bàn quận Liên Chiểu, đã không nói được thành lời bên thi thể của người vợ đang được gia đình tổ chức mai táng. Anh V. nói trong nước mắt: "Th. sao lại thế này, hôm trước em còn gọi điện báo tin vui cho anh khi em đi khám về cơ mà...". Được biết, sáng hôm xảy ra án mạng, anh V. đi nhờ xe bạn đi làm, để lại chiếc xe máy của mình cho người vợ đi khám thai. Trưa cùng ngày, anh V. và chị Th. còn hẹn nhau là tối anh V. sẽ về chở chị Th. đi làm ca đêm thì sự việc đau lòng xảy ra. 
    Con số 49-72 và tên sát nhân ngập ngụa trong nợ nần cá độ bóng đá
    Anh V. (người ngồi) thẫn thờ vẫn không tin là người vợ xấu số của mình đã ra đi mãi mãi.
    Có mặt tại đám tang chị Th., mẹ của anh V. chỉ biết khóc ngất khi chứng kiến cảnh người con dâu của mình cùng đứa con trong bụng đã bị kẻ sát nhân tàn bạo cướp mất. Người mẹ già vừa khóc vừa nói về cô con dâu xấu số của mình với chúng tôi: "Hai đứa nó thương nhau lắm, yêu nhau được hơn hai năm rồi, hôm vừa rồi mới đi chụp ảnh cưới xong và lên lịch tổ chức ngày cưới vào ngày 27 âm của tháng tới, sao lại có kẻ nhẫn tâm hại cái Th. thế này...".
    Được biết, chị Th. sinh ra trong một gia đình nghèo, có tám anh chị em, chị Th. là con thứ năm trong gia đình. Năm 2006, người cha cùng với anh trai của chị Th. đã mãi mãi ra đi sau cơn bão Chanchu đổ bộ vào đất liền. Mọi khó khăn trong gia đình chị Th. đều dồn lên vai người mẹ của chị là bà Nguyễn Thị Th. ở cái tuổi 54, nhưng lại bị bệnh não nên đau ốm triền miên.
    Trước những khó khăn của gia đình sau khi cha và anh trai là hai trụ cột của gia đình đã không còn, chị Th. phải bỏ học giữa chừng ra Đà Nẵng làm công nhân đỡ đần gánh nặng kinh tế cho mẹ để nuôi các em ăn học. Sau hai năm tìm hiểu, yêu thương nhau, chị Th. và anh V. đã định ngày cưới, thì chị Th. bị kẻ lạ nhẫn tâm sát hại cùng với đứa con chưa kịp chào đời.  
    Sớm đưa đối tượng ra xét xử trước pháp luật
    Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, Đại tá Trần Mưu cho biết, hiện tại cơ quan CSĐT lấy lời khai của Sơn sau đó ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phan Văn Sơn về hành vi giết người để sớm đưa đối tượng ra xét xử trước pháp luật. Hiện tại anh Toàn đang được các bác sỹ điều trị chăm sóc cứu chữa đặc biệt để qua cơn nguy kịch, sau đó sẽ lấy lời khai nhân chứng bổ sung thông tin vào điều tra vụ án. 
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-so-4972-va-loi-khai-cua-ke-giet-thai-phu-o-phong-tro-a38333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan