+Aa-
    Zalo

    Con trai cách ly ngoài vườn, cảnh mẹ vội đưa cơm rồi "ù té chạy" vào nhà vừa thương vừa buồn cười

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh tượng vừa tội nghiệp vừa hài hước khiến dân mạng không khỏi bật cười thích thú.

    Mới đây, trang TikTok của một chàng trai đăng tải clip về hành trình cách ly tại nhà khiến dân mạng không khỏi bật cười thích thú. Anh chàng cho biết trước đó bản thân làm việc tại TP.HCM nhưng dịch bệnh bùng phát nên công ty tạm thời cho nghỉ làm. Để tiết kiệm chi phí tiền trọ và ăn uống, vào cuối tháng 7, anh chàng đã quyết định chạy xe máy về nhà tại Cam Ranh.

    Khi về đến nơi, chàng trai được bố mẹ dựng hẳn một "cơ ngơi riêng" ngay trong vườn nhà để cách ly đảm bảo an toàn. Đó là một chiếc lều làm bằng bạt và lợp lá dừa ở trên tránh nóng, bên trong được đặt sẵn đệm ngủ, bàn, quạt, cùng những đồ dùng cơ bản. Điện nước cũng được bố mẹ "câu" ra tận nơi cho anh chàng sử dụng. Anh chàng còn có thể đi dạo, hít thở khí trời trong vườn những lúc cuồng chân.

    5jcogr

    "Lúc về, mình phải đứng ở ngoài cổng nửa tiếng, người nhà làm trại xong hết rồi mới cho mình vô. Về tới nhà là vui rồi, mình không thấy cách ly có gì khổ cả", thanh niên chia sẻ.

    Điều khiến dân mạng không khỏi bật cười là cảnh tượng người mẹ đưa cơm cho con trai. Theo đoạn clip, người mẹ mang đồ ăn cho con trai đặt lên chiếc ghế trước cửa lều, sau đó trút cơm "nhanh như chớp" rồi vội chạy vào nhà. Một lúc sau, bà lại ngó ra sau kiểm tra xem con đã nhận được đồ hay chưa.

    con-trai-cach-ly-ngoai-vuon.mp4

    Dù sinh hoạt có phần bất tiện nhưng anh chàng không hề chán nản, thậm chí còn hào hứng nói: "Chắc xin mẹ cách ly thêm 360 ngày nữa quá, chứ cách ly sướng như tiên vậy". Hiện đoạn clip đáng yêu này đã thu về hơn 200.000 lượt xem trên mạng xã hội.

    Anh chàng tâm sự thêm: "Lúc về có 3 bạn nữ cũng dân Khánh Hòa xin đi chung về cho vui. Tụi mình chạy xe không nghỉ luôn, chỉ dừng đổ xăng thôi, chạy 8 tiếng từ 2h30 đến 10h30 mới về đến nhà.

    Lúc về, mình phải đứng ở ngoài cổng nửa tiếng, người nhà làm trại xong hết rồi mới cho mình vô. Về tới nhà là vui rồi, mình không thấy cách ly có gì khổ cả. 

    Mình cách ly tự nguyện vì lo cho cha mẹ lớn tuổi rồi, nhà cũng có cháu nhỏ, mình không muốn ảnh hưởng mọi người. Mình cũng đi xét nghiệm COVID-19 tại phường, mấy lần rồi đều âm tính hết!".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-cach-ly-ngoai-vuon-canh-me-voi-dua-com-roi-u-te-chay-vao-nha-vua-thuong-vua-buon-cuoi-a510006.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan