+Aa-
    Zalo

    Con trai có tâm lý bất ổn, còn thường xuyên đòi tiền tiêu vặt, ông bố chết lặng khi phát hiện nguyên nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi biết được chân tướng mọi chuyện, ông bố chỉ biết rơi nước mắt vì hành động bấy lâu của con trai.

    Người đàn ông họ Vương (Trung Quốc) mới đây đã chia sẻ câu chuyện về con trai mình khiến nhiều bậc phụ huynh phải suy ngẫm.

    Con trai anh Vương đang là học sinh tiểu học. Cậu bé không chỉ ngoan ngoan, lễ phép mà thành tích học tập ở lớp luôn đứng ở vị trí cao. Trong mỗi buổi học phụ huynh, đứa trẻ đề được giáo viên hết lời khen gợi khiến anh Vương không khỏi tự hào.

    con tra xin tien tieu vat thuong xuyen 3
    Ảnh minh họa.

    Tuy nhiên thời gian gần đây, con trai anh Vương bỗng xuất hiện những biểu hiện lạ thường. Thay vì vẻ hoạt bát hàng ngày, cậu bé trở nên lầm lì ít nói, thỉnh thoảng còn lén khóc trong phòng. Thế nhưng khi cha mẹ dò hỏi thì cậu bé nhất quyết không chịu mở lời.

    Đáng nói, cậu bé còn thường xuyên xin tiền tiêu vặt. Hễ vừa từ trường tiểu học trở về nhà là cậu bé lại hỏi xin tiền. Điều này lặp đi lặp lại khiến ông bố nảy sinh lo lắng liệu con trai có đang gặp vấn đề nghiêm trọng hay không.

    Anh Vương đã lăng lẽ theo dõi con trai để tìm ra nguyên nhân. Trong một lần, anh bắt gặp cậu bé mua rất nhiều đồ ăn trong siêu thị và bắt xe buýt đến một căn nhà lạ hoắc. Khi một người phụ nữ vừa mở cánh cửa cho cậu bé thì ông bố đã hùng hổ lao đến chất vất vì nghĩ con trai mình đang bị người sống trong căn nhà này lợi dụng.

    con tra xin tien tieu vat thuong xuyen
    Ảnh minh họa.

    Lúc này, cậu bé đã tiết lộ mọi chuyện cho bố mình. Thì ra bạn thân của cậu bé mắc bệnh nan y và có thể không qua khỏi. Con trai anh Vương vì muốn bạn được vui vẻ nên mới thường xuyên mau đồ ăn ngon đến nhưng vì sợ bố ngăn cấm nên mới không dám nói sự thật.

    con tra xin tien tieu vat thuong xuyen 2
    Ảnh minh họa.

    Nghe xong đầu đuôi câu chuyện, anh Vương đã ôm con trai vào lòng và không hề trách cứ nửa lời. Dân mạng cũng không tiếc lời khen ngợi trước hành động nhân ái của cậu bé.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-co-tam-ly-bat-on-con-thuong-xuyen-doi-tien-tieu-vat-ong-bo-chet-lang-khi-phat-hien-nguyen-nhan-a509841.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan