+Aa-
    Zalo

    Con trai kỹ sư tự tay làm máy tập thể dục tặng bố và cái kết "dở khóc dở cười"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi mới bước lên tập thử vài nhịp, chiếc máy tập bất ngờ mất thăng bằng khiến ông bố ngã lộn nhào, nằm lăn ra đất.

    Con cái luôn cố gắng dành những gì tốt đẹp nhất để báo hiếu cha mẹ. Mỗi người có một cách khác nhau, có người cho tiền, có người tặng quà hay thuốc tốt, cũng có người con dùng bàn tay và khối óc của mình để tạo ra một sản phẩm đẹp, hữu ích với sức khoẻ để tặng cha mẹ. Thế nhưng, tặng quà cũng có muôn kiểu, cảm động có, hài hước có, mà "dở khóc dở cười" cũng không thiếu.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng ông bố tập thể dục trên chiếc máy cho chính con trai tự tay làm đang thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng.

    con-trai-tang-qua-bo

    Ông bố vô cùng vui vẻ khi nhận được món quà ý nghĩa từ cậu con trai, lập tức bước lên máy tập để thử. Tuy nhiên, ngay khi đạp được vài nhịp, chiếc máy đã bất ngờ mất thăng bằng khiến người đàn ông ngã lộn nhào, nằm lăn ra đất, chiếc máy tập thể dục cũng bị đổ nghiêng ngả.

    Theo người đăng tải đoạn clip, cậu con trai là một kỹ sư cơ khí. Anh chế tạo chiếc máy có cơ cấu giống máy tập chạy bộ tại chỗ ở một số phòng gym. Tuy nhiên, có thể thấy cách thiết kế đơn giản hơn và không mấy cầu kỳ. Bởi vậy mà ngay từ lần thử đầu tiên, ông bố đã gặp sự cố "hú hồn" khiến dân mạng cười ra nước mắt.

    con trai tang qua bo

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều không nhịn được cười trước pha tai nạn của ông bố. Bên cạnh đó, nhiều người không ngừng dành lời khen cho tấm lòng hiếu thảo của con trai, đồng thời nhắc anh nên nghiên cứu kỹ hơn trước khi muốn tặng bố mẹ một món đồ gì để tránh gặp phải tình huống tương tự.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Xem clip mà không thể ngừng cười, biết là bác ngã đau lắm nhưng mà thật sự quá hài hước rồi, quả là ông bố dũng cảm của năm";

    "Ông bố kiểu: 3 phần bất lực, 7 phần như 3 phần. Chắc ông đang nghĩ bụng, đúng là con trai trời đánh, tốn tiền cho học làm kỹ sư";

    "Biết là tấm lòng của cậu con trai rất đáng khen thế nhưng nếu không có tiền thì gom góp rồi mua sau, đừng nên chế tạo kiểu này rồi gây nguy hiểm";

    "Cha mẹ để báo hiếu là điều đáng trân trọng nhưng làm gì thì làm cũng nên quan tâm đến sự an toàn bạn nhé. Chuyện báo hiếu còn cả đời mà, lo gì đâu. Làm máy này không đạt chuẩn, bố tập xảy ra sự việc đáng tiếc rồi hối hận cả đời".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-ky-su-tu-tay-lam-may-tap-the-duc-tang-bo-va-cai-ket-do-khoc-do-cuoi-a541698.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan