+Aa-
    Zalo

    Con trai nuôi Hoài Linh chấn thương sọ não, gãy xương hàm vì tai nạn giao thông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi được đưa vào bệnh viện, ca sĩ Cao Hữu Thiên - con trai nuôi Hoài Linh hiện đã qua cơn nguy kịch.

    Sau khi được đưa vào bệnh viện, ca sĩ Cao Hữu Thiên - con trai nuôi Hoài Linh hiện đã qua cơn nguy kịch.

    Ca sĩ Cao Hữu Thiên.

    Khuya 19/4, một người bạn của cao Hữu Thiên thông báo, nam ca sĩ vừa gặp phải tai nạn giao thông nghiêm trọng.

    Sau khi được đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện ở TP.HCM, Cao Hữu Thiên được chẩn đoán chấn thương sọ não, gãy xương hàm, bể xương gò má.

    Sáng 20/4, Cao Hữu Thiên đã qua cơn nguy kịch. Anh đã biết ý nhận và ra dấu hiệu muốn uống nước nhưng gương mặt sưng vù, bầm tím vì va chạm trong vụ tai nạn.

    Theo VietNamNet, Cao Hữu Thiên sẽ phải trải qua 2 ca phẫu thuật. Phẫu thuật hộp sọ lấy máu bầm do Cao Hữu Thiên bị chấn thương sọ não, gây nứt sọ và tụ máu bầm (nhỏ) nên trong 1 đến 2 ngày tới cục máu bầm to nên phải can thiệp mổ gấp.

    Ngoài ra, Cao Hữu Thiên cần phải phẫu thật tái tạo xương hàm và hốc má. Do bị va đập mạnh, xương hàm của Cao Hữu Thiên đã gãy đôi, lệch hẳn về một bên, và vỡ xương gò má. Sau khi điều trị xong phần đầu sẽ phẫu thuật phần xương hàm.

    Ngay sau khi biết sự việc, rất nhiều bạn bè đã gửi lời hỏi thăm và mong Cao Hữu Thiên sớm bình phục. Hiện tại, nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Cao Hữu Thiên đang cố gắng để liên hệ đóng góp, giúp đỡ anh qua cơn khốn khó.

    Cao Hữu Thiên là con trai nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh. Năm 2014, anh xuất hiện trong đêm chung kết "Gương mặt thân quen". Tuy nhiên khi chương trình lên sóng trên kênh truyền hình quốc gia, giọng hát của Cao Hữu Thiên gây nhiều tranh cãi.

    Hoài Linh đã phải lên tiếng nhận trách nhiệm về sự việc, anh chia sẻ: "Có những cuộc thi có thể sắp xếp được hết, nhưng “mua danh ba vạn, bán danh ba đồng”. Dư luận cho rằng, Cao Hữu Thiên được tôi “cài cắm” vào chương trình nhằm lăng xê con nuôi của mình và thắc mắc sao tôi nhiều con nuôi thế.

    Tôi xin nói rõ thế này, trong số lượng fan của tôi, có người gọi tôi bằng anh, có người gọi bằng chú, có người gọi tôi bằng bố. Cao Hữu Thiên là một trong số những người con của tôi".

    Cao Hữu Thiên là con nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh.

    Hoài Linh cho rằng Cao Hữu Thiên đã gặp sự cố âm thanh trong phần trình diễn và hy vọng khán giả "giơ cao đánh khẽ" với một nghệ sĩ trẻ.

    "Thôi thì “mũi dại, lái chịu đòn”, con mình hư, hay làm chưa tốt, thì mình dạy. Chuyện sự cố này coi như một lằn roi đầu tiên quất vào con tôi. Nhưng tôi không buồn con tôi. Tôi vẫn động viên con rằng, nếu con muốn thể hiện khả năng của mình, con hãy thể hiện một cách tốt nhất, hãy làm nghề bằng cả trái tim và đam mê", Hoài Linh chia sẻ.

    Sau khi xuất hiện ở "Gương mặt thân quen 2014", Cao Hữu Thiên vẫn tham gia các show diễn tỉnh phù hợp, thời gian rảnh rỗi, anh bán hàng online để kiếm thêm thu nhập.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-nuoi-hoai-linh-chan-thuong-so-nao-gay-xuong-ham-vi-tai-nan-giao-thong-a320328.html
    Sự kiện: Hoài Linh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan