+Aa-
    Zalo

    Con trai sát hại người tình của mẹ vì bị đánh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị người tình của mẹ đánh, Linh tức giận lấy dao chạy đến đâm người đàn ông 50 tuổi này khiến nạn nhân gục tại chỗ.

    (ĐSPL) - Bị người tình của mẹ đánh, Linh tức giận lấy dao chạy đến đâm người đàn ông 50 tuổi này khiến nạn nhân gục tại chỗ.

    Báo Công lý đưa tin, ngày 19/4 TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên tòa xét sơ thẩm đối với bị cáo Phạm Công Viết Linh (30 tuổi, trú xã Tiên Lộc, huyện Tiên Phước) về tội “Giết người”.

    Tại phiên tòa, Linh đã thừa nhận mọi hành vi phạm tội của mình và không dám nhìn về phía người thân. Qua xem xét các tình tiết vụ án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Linh 9 năm tù, bồi thường cho gia đình người bị hại 97 triệu đồng và cấp dưỡng nuôi 2 con ông Bê mỗi người 300 ngàn đồng/tháng cho đến khi 18 tuổi.

    Bị cáo Linh tại phiên tòa (Ảnh: Công lý)

    Theo báo Pháp luật TP.HCM thông tin, bản cáo trạng xác định, ông Trần Ngọc Bê (50 tuổi) và Trần Thị Ngọc Lan (49 tuổi, mẹ ruột Linh) thuê nhà và sống với nhau như vợ chồng, cách nhà Linh khoảng 100 m.

    Khoảng 20h ngày 22/7/2015, Linh đi bộ từ nhà mình đến nhà ông Nam để gọi mẹ mình về.

    Tại đây, ông Bê ngăn cản không cho bà Lan về và xảy ra mâu thuẫn với Linh. Trong lúc cãi vã, ông Bê có đánh Linh thì được bà Lan can ngăn.

    Bị đánh nên Linh tức giận, chạy vào nhà ông Nam tìm được một con dao Thái Lan rồi chạy tìm ông Bê. Trong quá trình đánh nhau, Linh dùng dao tấn công ông Bê khiến nạn nhân gục tại chỗ.

    Sau khi gây án, Linh cầm dao bỏ chạy về nhà và ra đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Ông Bê được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do vết đâm quá hiểm.

    HÀ THẢO (Tổng hợp)

    [mecloud]HkKEZFEgug[/mecloud]

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-sat-hai-nguoi-tinh-cua-me-vi-bi-danh-a142019.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan