+Aa-
    Zalo

    Con vừa vào phòng mổ, bố mẹ quỳ sụp trước cửa cầu xin trời đất ban sự bình an

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh cặp bố mẹ quỳ trước cửa phòng mổ, mong cho cuộc phẫu thuật của con thành công khiến cho nhiều người rơi nước mắt

    Tình yêu thương của cha mẹ dành cho con cái là vô bờ bến, không có từ nào diễn tả được. Chính vì thế, khi nghe tin con phải đối diện với sự sống mong manh, người làm cha làm mẹ đau như "chết đi sống lại".

    Bình yên nhất của cha mẹ là khi con lớn lên khỏe mạnh, cuộc sống bình an, chỉ đơn giản như vậy thôi... Tuy nhiên, trong cuộc sống có những điều chúng ta chẳng lường trước được.

    Hình ảnh cha mẹ quỳ gối trước cửa phòng mổ cầu mong con bình an gây xúc động.

    Mới đây, một khoảnh khắc được chia sẻ trên MXH khiến nhiều xót xa. Chuyện là đứa con của anh chị vừa được đưa vào phòng mổ chưa được bao lâu, vì quá lo lắng cho tình hình của con, đứng ở ngoài cửa phòng mổ thì lòng "như lửa đốt", anh chị chỉ biết quỳ sụp xuống cầu xin trời đất ban sự bình an đến đứa con của mình.

    Ngay sau khi câu chuyện xuất hiện trên MXH nhanh chóng nhận được sự quan tâm của CĐM. Nhiều người không giấu được niềm xúc động trước tình cảm mà bố mẹ đã dành cho đứa con của mình. Phải nói rằng, con cái là tất cả của bố mẹ, dù phải đánh đổi bất cứ điều gì, cha mẹ cũng luôn sẵn sàng, chỉ mong con được bình an, hạnh phúc.

    - Mình xem xong mà xúc động rơi nước mắt, luôn cố gắng thật khỏe mạnh không để bố mẹ lo lắng.

    - "Có con rồi mới biết bố mẹ thương mình như thế nào, đời người chỉ mong con bình an là đủ".

    - "Người ta thường cứ đợi đến khi trở thành bố, thành mẹ, mới biết thương bố mẹ nhiều hơn. Các bạn đã từng nói: Con yêu bố, con yêu mẹ chưa?".

    - "Sinh con ra đã đau đớn nhìn thấy con như vậy bố mẹ nào khỏi xót xa."

    - "Tình yêu thương của cha mẹ là thế đó, không lời nào diễn tả, con đau 1 cha mẹ đau 10. Cầu mong con của cô chú được bình an"...

    Bức ảnh mẹ quỳ gối cầu nguyện cho con được fanpage bệnh viện nhi đồng TP.HCM đăng tải.

    Trước đó, trên fanpage, bệnh viện Nhi Đồng TP.HCM cũng đã chia sẻ hình ảnh người phụ nữ quỳ gối giữa khoảng sân bệnh viện, dưới  trời nắng gắt. Câu chuyện ẩn đằng sau bức ảnh này đã khiến không ít người cay cay khóe mắt. Có lẽ, đây là việc làm mà chỉ những bậc làm cha làm mẹ mới có thể làm vì con. 

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-vua-vao-phong-mo-bo-me-quy-sup-truoc-cua-cau-xin-troi-dat-ban-su-binh-an-a347205.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan