+Aa-
    Zalo

    Công an kể lại phút khống chế gã đàn ông dùng dao sát hại bé gái 5 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi sát hại bé gái 5 tuổi, Hà Đức Chăn tiếp tục dùng dao không chế 2 người trong nhà. Đó là mẹ và cháu ngoại của đối tượng.

    Sau khi sát hại bé gái 5 tuổi, Hà Đức Chăn tiếp tục dùng dao không chế 2 người trong nhà. Đó là mẹ và cháu ngoại của đối tượng.

    Liên quan đến vụ bé gái 5 tuổi bị sát hại dã man, sáng 15/3, thông tin với PV, sáng lãnh đạo công an tỉnh Bắc Kạn cho biết, hiện tại chưa xác định nguyên nhân, động cơ Hà Đức Chăn (51 tuổi, ở bản Tý, xã Thanh Mai, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn) sát hại bé S.H.D.N (SN 2016, trú tại xã Thanh Mai). Nạn nhân N. bị Chăn sát hại khi bé sang chơi với cháu ngoại của đối tượng Chăn.

    Theo đại diện Công an tỉnh Bắc Kạn, sau khi gây án, đối tượng không dừng lại mà tiếp tục dùng dao khống chế 2 người bên trong căn nhà. Đó là mẹ và cháu ngoại của đối tượng.

    Căn nhà xảy ra vụ cháu bé 5 tuổi bị sát hại.

    Lúc này, lực lượng công an nhận được thông tin từ chính quyền địa phương, đối tượng Chăn có tiền sử tâm thần nhiều năm nay. Thông tin này khiến các cán bộ chiến sĩ vô cùng lo lắng, nếu không tiến hành khống chế ngay, rất có thể Chăn sẽ tiếp tục tấn công gây nguy hiểm cho 2 con tin ở trong nhà. Một mũi cơ quan công an vận động thuyết phục đối tượng đầu thú, 1 mũi nhanh chóng tiếp cận đưa mẹ và bà ngoại của đối tượng ra ngoài an toàn

    “Sau khi 2 người được thoát, lực lượng công an tiếp tục vận động đối tượng ra đầu thú. Tuy nhiên, đối tượng mặc mỗi quần, tay cầm dao đi lại trong nhà và cố thủ không ra. Sau 1 tiếng đồng hồ, lực lượng công an phải phá cửa, xịt hơi cay để khống chế đối tượng”.

    Theo tìm hiểu của PV ĐS&PL, gia đình cháu bé N. có hoàn cảnh khó khăn. Bố mẹ N. đều đi làm ăn xa. Cháu được gửi cho bà ngoại chăm sóc. Sự việc xảy ra khiến người dân vô cùng bàng hoàng xót xa. “Bé N. xinh xắn, đáng yêu và rất lanh lợi. Dù còn nhỏ, xa bố mẹ nhưng cháu rất ngoan ngoãn. Nghe chuyện ai cũng thương xót”, 1 người dân địa phương chia sẻ.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-ke-lai-phut-khong-che-ga-dan-ong-dung-dao-sat-hai-be-gai-5-tuoi-a359209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan