+Aa-
    Zalo

    Công an kiểm tra quán bar: Gần 300 khách chạy toán loạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phát hiện công an vào kiểm tra quán bar, gần 300 khách chơi đã nháo nhào bỏ chạy nhưng tất cả đều bị khống chế.

    (ĐSPL) - Phát hiện công an vào kiểm tra quán bar, gần 300 khách chơi đã nháo nhào bỏ chạy nhưng tất cả đều bị khống chế.
    Tin tức báo Tri thức trực tuyến đăng tải, vào lúc 0h ngày 12/4, lực lượng cảnh sát, công an TP HCM bất ngờ kiểm tra Club Số 5 (đường Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1). Theo cơ quan chức năng, quán bar trá hình này thuộc công ty TNHH Việt Giải Trí Mới.

    Đến rạng sáng nhưng bên trong bar Club Số 5 vẫn đông nghẹt người tụ tập vui chơi

    Báo Dân trí thông tin, tại thời điểm kiểm tra, bên trong quán bar có gần 300 khách chơi đang nhún nhảy trong tiếng nhạc cực lớn. Khi phát hiện công an vào kiểm tra, khách trong quán đã nhốn nháo ùa ra cửa, bỏ chạy... nhưng  đã bị chặn lại.
    Qua kiểm tra, công an phát hiện trên bàn Vip 16 có một túi nilon chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy.
    Lực lượng công an cũng đã đưa 39 người (gồm 34 nam, 5 nữ) nghi vấn sử dụng ma tuý về trụ sở công an quận 1 để kiểm tra. Kết quả có 4 nam dương tính với chất ma túy.

    Công an đưa một số người nghi vấn về trụ sở để kiểm tra ma túy

    Kết quả có 4 nam dương tính với ma túy. Công an cũng bàn giao Nguyễn Thị P.T. (20 tuổi, ngụ Bình Thuận) và tang vật ma tuý trong túi xách cho công an phường Bên Nghé để điều tra.
    Ngoài ra, đoàn kiểm tra cũng lập biên bản một số lỗi vi phạm của Club Số 5 như hoạt động quá giờ qui định; Trang bị bình chữa cháy không đầy đủ, nhiều bình còn hết hạn sử dụng, lối thoát hiểm để nhiều vật dụng cản trở…
    Kết thúc buổi kiểm tra, lực lượng chức năng đã lập biên bản một số lỗi vi phạm đối với Club Số 5 như hoạt động quá giờ qui định, không đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy…
    PV(Tổng hợp)

    Clip: Côn đồ xách dao “đại náo” quán bar

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-kiem-tra-quan-bar-gan-300-khach-chay-toan-loan-a90718.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan