+Aa-
    Zalo

    Công an thông báo tìm nữ sinh lớp 8 mất tích sau khi đi học thêm

    (ĐS&PL) - Theo cơ quan chức năng, gia đình mất liên lạc với em Trần Kim N. (học sinh lớp 8) từ ngày 24/1, sau khi nữ sinh này đi học thêm mà không thấy về nhà, gia đình cũng không nhận được bất cứ tung tích gì của em N.

    Báo Pháp luật TP.HCM, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM phát thông báo tìm người mất tích là một nữ sinh lớp 8, Trường THCS An Nhơn Tây, xã An Nhơn Tây. 

    Nguồn tin cho biết, ngày 26/1, Đội Cảnh sát Hình sự, Công an huyện Củ Chi nhận được tin báo của bà N.A.L (40 tuổi, ngụ xã An Nhơn Tây) về việc mất liên lạc với con gái là em Trần Kim N. (16 tuổi, ngụ xã An Nhơn Tây) là nữ sinh lớp 8, Trường THCS An Nhơn Tây.

    thong bao tim nu sinh lop 8 mat tich sau khi di hoc them o cu chijpg0
    Công an huyện Củ Chi hiện đã phát thông báo tìm em N. Ảnh: PLO

    Thông tin từ gia đình em N. hôm 24/1, người nhà chở em Ngọc đi học thêm, đến khoảng 17h30 tới đón thì không thấy em. Từ đó đến nay, N. không về nhà, gia đình và nhà trường cũng không có một thông tin gì về em nên rất bất an.

    Theo thông báo từ Công an huyện Củ Chi, em N. cao 1m45, nặng 42kg, dáng người gầy, tóc đen hai mái, nói giọng miền Nam. Trước khi đi, em N. mặc quần Jean dài màu đen, áo thun tay ngắn màu xanh sọc trắng.

    Công an huyện Củ Chi thông báo đến các cơ quan, đơn vị địa phương và người dân biết để phối hợp tìm em N. 

    Nếu ai phát hiện hoặc có thông tin, đề nghị thông báo ngay cho Đội Cảnh sát hình sự - Công an huyện Củ Chi, địa chỉ: khu phố 5, thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi; số điện thoại 0283.8920.273 hoặc số điện thoại 032.6789.401 gặp cán bộ Hồ Văn Cảnh để phối hợp giải quyết, theo báo Tuổi trẻ.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-thong-bao-tim-nu-sinh-lop-8-mat-tich-sau-khi-di-hoc-them-a609437.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan