+Aa-
    Zalo

    Công an TP.HCM chuyển đơn của Đàm Vĩnh Hưng tố cáo bà Phương Hằng cho Công an Bình Dương

    (ĐS&PL) - Sau khi xem xét, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã chuyển đơn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tố cáo bà Phương Hằng cho Công an Bình Dương để thụ lý điều tra và giải quyết theo thẩm quyền.

    Tối 4/10, Lao Động dẫn thông tin từ Cơ quan CSĐT (Công an TP.HCM) cho biết, đơn vị này đã nhận được đơn của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (tên thật Huỳnh Minh Hưng) tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng - Tổng giám đốc Công ty Đại Nam.

    Trong đơn, nam ca sĩ tố cáo nữ doanh nhân về hành vi vu khống, xúc phạm, làm nhục người khác và đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông.

    cong an tp hcm chuyen don cua dam vinh hung to cao ba phuong hang cho cong an binh duong dspl 1
    Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. 

    Sau khi xem xét nội dung đơn, căn cứ quy định của Bộ luật Tố tụng Hình sự năm 2015, Cơ quan CSĐT, Công an TP.HCM đã chuyển đơn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đến Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Bình Dương để thụ lý điều tra và giải quyết theo thẩm quyền.

    Theo đơn tố cáo của nam ca sĩ, bà Nguyễn Phương Hằng đã livestream (phát trực tiếp) và sử dụng ngôn ngữ phản cảm để xuyên tạc, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của một số cá nhân, ca sĩ, diễn viên liên quan đến việc minh bạch trong từ thiện, trong đó có anh.

    Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, bà Nguyễn Phương Hằng còn công khai chỉ trích, cáo buộc anh và nhiều người lừa đảo, ăn chặn tiền từ thiện của người dân với lời lẽ cay cú, đả kích mọi người khi chưa có bất kỳ kết luận nào từ cơ quan có thẩm quyền.

    Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM xét thấy, việc đơn tố cáo của ông Hưng liên quan đến việc bà Nguyễn Phương Hằng tổ chức livestream trên địa phận tỉnh Bình Dương, nên chuyển đơn cho Công an tỉnh này giải quyết.

    cong an tp hcm chuyen don cua dam vinh hung to cao ba phuong hang cho cong an binh duong dspl 2
    Thông báo của Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM về việc chuyển đơn tố cáo của ông Đàm Vĩnh Hưng cho Công an tỉnh Bình Dương. Ảnh: Tuổi Trẻ Online

    Liên quan đến sự việc, nguồn tin từ Tuổi Trẻ Online cho hay, từ khi nộp đơn đến nay, cơ quan chức năng chưa mời ông Hưng lên làm việc lần nào.

    Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng cũng đang chờ phản hồi từ Công an tỉnh Bình Dương.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-tp-hcm-chuyen-don-cua-dam-vinh-hung-to-cao-ba-phuong-hang-cho-cong-an-binh-duong-a515238.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan