+Aa-
    Zalo

    Công an triệu tập một phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em ở Tuyên Quang

    (ĐS&PL) - Công an huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang đang điều tra, xác minh vụ việc người phụ nữ nghi bắt cóc một em nhỏ 11 tuổi ở xã Bình Xa rồi đưa tới một nhà nghỉ tại xã Thái Sơn.

    Ngày 2/3, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị đang xác minh, lấy lời khai người phụ nữ đưa bé gái học lớp 4 ra khỏi nhà, nghi bắt cóc trẻ em.

    “Sự việc xảy ra vào hôm qua (1/3), chúng tôi đang làm rõ động cơ, mục đích của người phụ nữ này”, vị lãnh đạo Công an huyện Hàm Yên thông tin. Liên quan đến vụ việc, ông Hà Việt Hưng, Chủ tịch UBND xã Bình Xa, huyện Hàm Yên cho hay, sáng 1/3, chị H. (trú xã Bình Xa) đi làm và khoá cửa, để 2 con nhỏ ở nhà, trong đó có bé gái học lớp 4.

    cong an trieu tap mot phu nu nghi bat coc tre em o tuyen quang
    Ảnh minh hoạ.

    Sau khi chị H. đi làm, một người phụ nữ lạ mặt đã đột nhập vào nhà, đi lên tầng 2 nơi 2 cháu bé đang chơi và đưa bé gái học lớp 4 đi, đồng thời lấy đôi khuyên tai của cháu bé. Đi được khoảng 4 - 500 mét, người phụ nữ và cháu bé đã bị người dân giữ lại, nghi ngờ bắt cóc trẻ em.

    Về nhân thân của người phụ nữ này, ông Bùi Mạnh Hùng, Chủ tịch UBND xã Thái Sơn, huyện Hàm Yên cho biết, người này mới đến thuê trọ trên địa bàn xã, có hộ khẩu thường trú tại Hải Phòng. Chính quyền xã Thái Sơn và xã Bình Xa đã đưa cháu bé quay trở về nhà an toàn ngay sau đó.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-trieu-tap-mot-phu-nu-nghi-bat-coc-tre-em-o-tuyen-quang-a529880.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan