+Aa-
    Zalo

    Công an vào cuộc vụ người nhà bệnh nhi bóp cổ bác sĩ ở TP.HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc chờ con gái được nội soi gắp xương cá, một người đàn ông đã xông đến bóp cổ bác sĩ cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định.

    Liên quan đến vụ bác sĩ ở Bệnh viện Nhân dân Gia Định bị người nhà bệnh nhi hành hung, chiều 29/7, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã mời người có liên quan đến làm việc.

    nguoi nha benh nhi bop co bac si dspl
    Hình ảnh người đàn ông tấn công bác sĩ trực. Ảnh: Công an TP.HCM

    Trước đó, vào lúc 21h ngày 27/7, khoa Cấp cứu Bệnh viện Nhân dân Gia Định có tiếp nhận một trường hợp bé gái 10 tuổi, ngụ tại quận Bình Thạnh (đi cùng người nhà là cha) đến khoa cấp cứu vì hóc dị vật xương cá.

    Qua thăm khám ban đầu, nghi ngờ bé bị mắc xương cá, ghi nhận dấu sinh hiệu khi vào viện ổn, đo chỉ số SPO2 98%, về biểu hiện lâm sàng bé không có dấu hiệu khó thở và vẫn trả lời bác sĩ được. Bác sĩ trực cho trẻ ngồi chờ và liên hệ bác sĩ tai mũi họng để nội soi gắp xương cho bé.

    Lúc này, một người tự xưng là cha của bé gái đến trao đổi với bác sĩ trực và không đồng thuận với những giải thích của bác sĩ. Không những vậy, người này còn xông lại bóp cổ bác sĩ cấp cứu, đẩy vào tường và quay clip.

    Ngay lập tức, các nhân viên y tế và bảo vệ đã nhanh chóng can ngăn cha của bé. Tuy nhiên người đàn ông vẫn có những lời nói hăm dọa với bác sĩ và sau đó đưa bé rời khỏi bệnh viện đến cơ sở điều trị.

    Ngay sau khi ghi nhận vụ việc, Ban giám đốc bệnh viện đã gặp trao đổi, động viên bác sĩ và kíp trực đồng thời tiến hành phối hợp với cơ quan chức năng để xác minh làm rõ sự việc; thực hiện báo cáo nhanh với lãnh đạo Sở Y tế TP.HCM.

    Liên quan đến sự việc này, tối ngày 28/7, Sở Y tế TP.HCM đã chính thức lên tiếng, bày tỏ sự phẫn nộ, lên án mạnh mẽ hành vi hành hung nhân viên y tế

    Sở Y tế yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp với công an điều tra làm rõ hành vi gây rối và xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-vao-cuoc-vu-nguoi-nha-benh-nhi-bop-co-bac-si-o-tp-hcm-a546190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan