+Aa-
    Zalo

    Công an xác minh vụ nam thanh niên tố bị tài xế Honda CR-V hành hung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trình báo công an, anh N. cho biết khi đi qua hầm chui Nguyễn Trãi, TP.Hà Nội, anh bị tài xế Honda CR-V đấm vào mặt vì không nhường đường.

    Ngày 10/7, trên mạng xã hội xôn xao trước bài viết tố cáo việc một tài xế ô tô hành hung tài xế xe máy vì không nhường đường ở hầm chui Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    Theo nội dung bài viết đăng tải, khi lái xe ôm công nghệ trong lúc điều khiển xe máy đi xuống hầm chui Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến (hướng Nguyễn Trãi - Hà Đông) thì bất ngờ bị một xe ô tô nhãn hiệu CRV biển kiểm soát 30G-842.XX đi đằng sau liên tục bấm còi đòi vượt. "Lúc này em đang đi làn bên phải trong cùng nên không cho vượt, sau đó lái xe ô tô đã lao lên chặn đầu rồi hành hung em", nội dung bài viết nêu.

    tai xe honda cr v hanh hung nguoi

    Tài xế xe Honda CR-V bị tố hành hung nam thanh niên. 

    Chia sẻ về sự việc, anh H.Q.N. (29 tuổi, tài xế xe máy) cho biết vụ việc xảy ra khoảng 14h30 ngày 9/7, khi anh này đang đi làm.

    "Tôi đi xe máy vào làn bên phải, đúng làn dành cho xe máy thì bị ôtô Honda CR-V biển kiểm soát 30G-842.XX đi phía sau liên tục bấm còi đòi vượt. Khi đi hết hầm chui thì tôi bị chặn đầu", anh N. nói và kể rằng đã bị tài xế ôtô đấm 3-4 phát vào mặt.

    Theo tài xế xe máy, thời điểm đó, người điều khiển ôtô còn cầm theo con dao để de dọa anh. Từ trong ôtô, một người phụ nữ nói vọng ra: "Xin vượt mà không cho".

    Vụ việc khiến anh N. bị rách môi trong, phải khẩu 4 mũi. Anh N. sau đó đã trình báo công an sở tại.

    Sáng 10/7, một lãnh đạo Công an phường Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của nạn nhân và đang điều tra, làm rõ vụ việc, khi nào có kết quả chính thức sẽ công bố sau.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-xac-minh-vu-nam-thanh-nien-to-bi-tai-xe-honda-cr-v-hanh-hung-a544020.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan