+Aa-
    Zalo

    Vụ hành hung cô gái trong tiệm Spa: Xuất hiện tình tiết bất ngờ

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ hành hung cô gái trong tiệm Spa, bước đầu nghi phạm Kh. khai nạn nhân là người yêu cũ của mình.

    Ngày 4/7, Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết đã tiếp nhận vụ việc nam thanh niên hành hung cô gái trong tiệm Spa trên địa bàn.

    Hiện cơ quan công an đang phối hợp với Viện KSND cùng cấp để phân tích, đánh giá các tình tiết liên quan nhằm xử lý nghiêm theo quy định.

    Theo báo Người lao động, bước đầu nghi phạm Trần Văn Kh. (SN 1995, trú đường Đoàn Khuê, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn) thừa nhận hành vi đánh người. Kh. cho biết, vì bị bạn gái chấm dứt tình cảm nên đối tượng quyết định "ăn không được thì đạp đổ". Sau nhiều lần hăm dọa, Kh. đến nơi làm việc của người yêu cũ và hành hung nạn nhân dã man.

    vu hanh hung co gai trong tiem spa xuat hien tinh tiet bat ngo
    Hình ảnh ghi lại sự việc

    Tiếp đó, Kh. "nổ" rằng mình có quan hệ, sẵn sàng "bao thầu" lãnh đạo công an các cấp nhằm dọa nạn nhân, ngăn chặn việc bị người nhà nạn nhân tố cáo hành vi đến lực lượng chức năng. Tuy nhiên, qua quá trình tiếp nhận, xác minh vụ việc, Công an phường Bình Thuận nhanh chóng xác định lời hăm dọa của Kh. hoàn toàn là bịa đặt.

    Theo tờ Bảo vệ pháp luật, khoảng 9h ngày 1/7, Kh. bịt khẩu trang xông vào tiệm spa. Thấy cô gái đang ngồi ở bàn, người này đấm tới tấp vào đầu, mặt nạn nhân. Bị đánh bất ngờ, cô gái đưa tay lên ôm đầu và kêu la thảm thiết.

    Nghe tiếng kêu cứu, có người từ tầng 2 của căn nhà chạy xuống can ngăn, nhưng nam thanh niên vẫn tiếp tục lao vào hành hung nạn nhân. Khoảng ít phút sau, thanh niên mở cửa rồi bỏ đi. Tất cả hành vi của Kh. được camera trong tiệm spa ghi lại. Hôm 2/7, người dân đã đăng clip lên mạng xã hội.

    Vào cuộc xác minh, cơ quan chức năng xác định nạn nhân và nam thanh niên trên có quan hệ tình cảm. Gần đây, cô gái muốn chấm dứt mối quan hệ, nhưng Kh. không đồng ý nên 2 người thường xuyên cãi nhau.

    Hiện vụ việc đang được công an xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hanh-hung-co-gai-trong-tiem-spa-xuat-hien-tinh-tiet-bat-ngo-a543129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan