+Aa-
    Zalo

    'Công chúa bong bóng' Bảo Thy chia sẻ bí quyết luôn rạng rỡ ở tuổi 34

    (ĐS&PL) - Ở tuổi 34, Bảo Thy vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung và gu thời trang ngày một ấn tượng. Gần đây nữ ca sĩ đã tiết lộ bí quyết giúp nhan sắc ngày càng thăng hạng, khiến dân tình suýt xoa.

    Hai năm sau khi kết hôn với đại gia Phan Lĩnh vào năm 2019, Bảo Thy đã sinh con trai đầu lòng. Mặc dù không còn hoạt động showbiz sôi nổi như trước nhưng nữ ca sĩ vẫn được công chúng quan tâm bởi cuộc sống giàu sang bên người chồng vừa tâm lý vừa cưng chiều hết mực.

    cong chua bong bong bao thy chia se bi quyet luon rang ro o tuoi 34 anh 2
    Bí quyết để có vẻ ngoài tươi trẻ, tràn đầy năng lượng của "mẹ bỉm" Bảo Thy ở tuổi 34, một phần là nhờ hạn chế thức khuya. 

    Ngoài việc là chỗ dựa về kinh tế rất vững chắc thì bạn đời của nữ ca sĩ còn rất tâm lý khi giành hết phần chăm con trai, để bà xã có thời gian chăm sóc cho bản thân. Chính vì vậy, Bảo Thy luôn được netizen ngưỡng mộ với sắc vóc ngày càng thăng hạng của người đẹp sau khi làm mẹ.

    Vậy, bí quyết nào giúp Bảo Thy có làn da đẹp như "da em bé" dù đã bước sang tuổi 34? 

    Từng chia sẻ với người hâm mộ, nữ ca sĩ cho biết, dù đích thân chăm con khiến quỹ thời gian của cô vô cùng hạn hẹp và mỗi ngày đều bận rộn nhưng cô luôn cố gắng chăm sóc cho nhan sắc của mình. 

    cong chua bong bong bao thy chia se bi quyet luon rang ro o tuoi 34 anh 3
    Cô từng chia sẻ hạn chế hoạt động nghệ thuật vì muốn bên cạnh chăm sóc con trai những năm tháng đầu đời.

    Đặc biệt, mới đây, khi được fan hỏi “Dạo này em không thấy chị hát nữa, nữ ca sĩ chia sẻ:"Thy vẫn hoạt động nhưng sẽ hoạt động như thế nào để phù hợp với cuộc sống hiện tại. Vì hiện tại mình đã có gia đình nên chỉ xuất hiện và nhận lời biểu diễn của những nơi phù hợp. Thy không biểu diễn ở bar hay pub là do hình ảnh hiện tại không phù hợp và thời gian diễn ở những địa điểm đó rất trễ, bình thường 10h là Thy đi ngủ rồi".

    Như vậy, ngoài việc chăm skincare để có làn da mịn màng “vạn người mê”, Bảo Thy còn theo đuổi thói quen lành mạnh là đi ngủ trước 10h tối.

    Trước đó, "Công chúa bong bóng" từng đăng ảnh loạt ảnh khoe dáng nuột nà. Trong ảnh người đẹp khoe chân thon dài, vòng một căng đầy cùng thần thái ngút trời. Đáng chú ý, theo bà mẹ một con tiết lộ, loạt ảnh này đều do ông xã doanh nhân cưng chiều làm "phó nháy".

    cong chua bong bong bao thy chia se bi quyet luon rang ro o tuoi 34 anh 5

    Chủ nhân ca khúc hit "Công chúa bong bóng" tự tin "thả dáng" bên hồ bơi. Dân mạng không khỏi ngưỡng mộ với sắc vóc của bà mẹ 1 con. Dù đã bước sang tuổi 34 và làm mẹ bỉm, Bảo Thy vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ cùng vóc dáng thon gọn.

    Mỗi lần Bảo Thy đăng ảnh lên mạng xã hội, khán giả lại được dịp trầm trồ vì sắc vóc và gu thời trang sang chảnh của cô. Dù là đi du lịch, đi chơi thường ngày hay chỉ là bế con ở nhà thì Bảo Thy vẫn luôn giữ bề ngoài chỉn chu, xinh đẹp. 

    Chilli (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-chua-bong-bong-bao-thy-chia-se-bi-quyet-luon-rang-ro-o-tuoi-34-a558081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan