+Aa-
    Zalo

    Cộng đồng mạng chúc mừng Nguyễn Thị Loan lọt Top 25 Hoa hậu thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngay khi biết tin Nguyễn Thị Loan lọt Top 25 cuộc thi Hoa hậu thế giới 2014, cộng đồng mạng đã không khỏi bất ngờ và nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới người đẹp.

    (ĐSPL) – Ngay khi biết tin Nguyễn Thị Loan lọt Top 25 cuộc thi Hoa hậu thế giới 2014, cộng đồng mạng đã không khỏi bất ngờ và nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới người đẹp.

    Xem video:

    Hành trình đến với top 25 HHTG của Nguyễn Thị Loan

    Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới 2014 (Miss World 2014) lần thứ 64 với sự tham gia tranh tài của hơn 130 người đẹp trên thế giới đã diễn ra vào tối qua (14/12). Ngôi vị cao nhất đã thuộc về người đẹp tới từ Nam Phi Rolene Strauss.

    Á hậu 1, 2 lần lượt thuộc về các người đẹp tới từ Hungary - Edina Kulcsár - và Mỹ - Elizabeth Safrit. Danh sách Top 5 Miss World 2014 là thí sinh đến từ: Anh, Hungary, Áo, Mỹ và Nam Phi.

    Bất ngờ, đại diện Việt Nam, Á hậu 2 cuộc thi “Hoa hậu các dân tộc Việt Nam” Nguyễn Thị Loan đã lọt vào Top 25 cô gái đẹp nhất cuộc thi. Mặc dù trước đó, Nguyễn Thị Loan không chiến thắng giải phụ nào tuy nhiên cô cũng liên tục lọt top ở những phần thi này: Top 32 Miss Sport, Top 10 Tài Năng.

    Như vậy, từ năm 2009 đến nay, Việt Nam mới lại được gọi tên trong top những cô gái xinh đẹp nhất Miss World.

    Nguyễn Thị Loan lọt top 25 Hoa hậu thế giới 2014.

    Cô xuất hiện hết sức lộng lẫy ở đêm chung kết trong chiếc đầm dạ hội đỏ quyến rũ, trước khi tham gia thi Nguyễn Thi Loan chia sẻ: "Tôi chắc 100\% là chiến thắng rồi, đó là chiến thắng chính sự e ngại với giới hạn bản thân mình. Đến với mong muốn này, tôi đã dám vượt qua nhiều rào cản ban đầu để từng bước hoàn thiện bản thân".

    Được biết, Nguyễn Thị Loan đã tập luyện tích cực cho việc đem chuông đi đánh xứ người. Mặc dù không đạt được thành tích quá nổi bật nhưng sự thể hiện và cố gắng của cô là rất đáng ghi nhận.

    Ngay khi kết quả được công bố, cộng đồng mạng đã lập tức đăng tải những dòng chia sẻ chúc mừng Nguyễn Thị Loan trước thành tích này. 


    Cộng đồng mạng gửi lời chúc mừng đến Nguyễn Thị Loan.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-dong-mang-chuc-mung-nguyen-thi-loan-lot-top-25-hoa-hau-the-gioi-a74238.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan