+Aa-
    Zalo

    Cộng đồng mạng truy lùng người đàn ông khiến Hari Won "giận tím mặt" trên mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dòng trạng thái đầy bức xúc của Hari Won về đàn ông được chia sẻ mới đây thu hút hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ.

    Dòng trạng thái đầy bức xúc của Hari Won về đàn ông được chia sẻ mới đây thu hút hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. 

    Đêm khuya 7/6, Hari Won đăng tải trạng thái bức xúc trên trang cá nhân của mình: "Thực sự tức mỗi khi thấy đàn ông nào tàn nhẫn với phụ nữ. Không lo được, không tôn trọng thì đừng lấy vợ."

    Động thái này của bà xã Trấn Thành lan truyền với tốc độ chóng mặt nhận được 130 lượt bình luận, gần 100 lượt chia sẻ.

    Dòng trạng thái gây chú ý của bà xã Trấn Thành. 

    Cư dân mạng hoang mang không rõ chuyện bà xã Trấn Thành đang ám chỉ chuyện gì, nhiều người lo lắng về việc Hari Won và Trấn Thành đang gặp trục trặc  "chuyện gia đình có gì à chị". Ngay lập tức nam MC liền vào trấn an dư luận bằng cách vào nhắc nhở bà xã nói rõ ràng ra không kẻo mọi người lại tưởng nhầm đang nói mình.

    Chẳng biết Hari Won đang đề cập đến ai nhưng hiện tại, cả cộng đồng mạng đang truy lùng tên tuổi của người này. Rõ ràng Trấn Thành luôn chăm sóc bà xã từng li từng tí, kể cả vào bếp nấu ăn mỗi ngày thay Hari giúp cô đỡ được gánh nặng làm việc nhà. Thêm vào đó, status của cô như đang muốn nhắc một câu chuyện nào đó mà bản thân "thấy" được chứ không ám chỉ lục đục gia đình.

    Nhưng để làm một người vốn hoà đồng, ít khi động chạm như Hari Won "giận tím mặt" thì đây đích thị chẳng phải vấn đề nhỏ rồi. Dân mạng sau đó đã bàn tán rôm rả và khoanh vùng những cái tên "thuộc diện nghi vấn".

    Được biết từ trước tới nay, Trấn Thành luôn là người yêu thương chiều chuộng Hari Won hết mực. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-dong-mang-truy-lung-nguoi-dan-ong-khien-hari-won-gian-tim-mat-tren-mang-xa-hoi-a326361.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan