+Aa-
    Zalo

    Công dụng của thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan là gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện nay, đã có rất nhiều cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan hỗ trợ tăng cường chức năng sinh sản để sớm đón được con yêu.

    Hiện nay, đã có rất nhiều cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan hỗ trợ tăng cường chức năng sinh sản để sớm đón được con yêu. Vậy cụ thể, Linh Tự Đan có những thành phần gì? Cách sử dụng ra sao và liều dùng như thế nào?


    Phân nhóm: Sản phẩm bảo vệ sức khỏe - hỗ trợ điều trị

    Thành phần của Linh Tự Đan :

    - Keo Ong: 100 mg

    - Cao Hoàng Bá: 100 mg

    - Cao Nhân Sâm: 100 mg

    - L-Arginine: 100 mg

    - L-Carnitine fumarate: 50 mg

    - Cao Bạch Tật Lê: 55 mg

    - Kẽm Picolinate: 6 mg

    - Acid folic: 50 mcg

    Cơ chế tác dụng của sản phẩm

    Với công thức bao gồm 8 thành phần gồm các thảo dược thiên nhiên cùng các vi chất thiết yếu tốt cho sức khỏe sinh sản của cả nam và nữ mang đến hiệu quả tăng số lượng, chất lượng đặc biệt là khả năng di chuyển của tinh trùng (L- Arginine, L- Carnitine, Nhân sâm, Kẽm); điều hòa hormon sinh dục (Bạch tật lê, Nhân sâm); tăng cường miễn dịch; chống viêm nhiễm cho cả nam giới và nữ giới (Keo ong, Nhân sâm, Cao Hoàng Bá). Tái tạo tổ chức nơi tổn thương đặc biệt là cổ tử cung nhằm làm tăng khả năng gặp nhau của noãn và tinh trùng. Tạo điều kiện và môi trường thuận lợi cho phôi làm tổ và phát triển (cao Hoàng Bá, Nhân sâm) do đó có hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị  vô sinh, hiếm muộn.

    Công dụng của Linh Tự Đan

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan đảm bảo nguyên lý cơ bản giúp tăng cơ hội thụ thai thành công cho cả nam giới và  nữ giới, được ghi nhận với công dụng:

    - Hỗ trợ và cung cấp các dưỡng chất cho sức khỏe sinh sản.

    - Hỗ trợ giúp tăng cường sức đề kháng, miễn dịch

    - Hỗ trợ phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa và đường sinh dục.

    Đối tượng sử dụng Linh Tự Đan

    Linh Tự Đan với công dụng giúp tăng cường sinh khỏe sinh sản cho các cặp vợ chồng do đó sẽ sử dụng cho các trường hợp:

    - Các cặp vợ chồng hiếm muộn, vô sinh.

    - Phòng ngừa vô sinh hiếm muộn sau sẩy nạo hút thai

    Bạn nên dùng Linh Tự Đan như thế nào?

    Liều dùng : Vợ và chồng mỗi người dùng 6 viên/ 1 ngày/ chia làm 2 lần

    Bạn nên uống thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ và duy trì sử dụng liên tục trong khoảng từ 3 - 6 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

     Linh Tự Đan dùng được cho cả nam và nữ, việc hai vợ chồng cùng sử dụng Linh Tự Đan sẽ cải thiện chức năng sinh sản cho cả hai vợ chồng đồng thời sẽ hỗ trợ và bổ sung cho nhau giúp tăng cơ hội có con lên rất nhiều lần.

    Bạn nên làm gì nếu quên một liều?

    Nếu bạn quên uống một liều, hãy bổ sung ngay khi nhớ ra. Tuy nhiên, nếu gần với liều kế tiếp, bạn hãy bỏ qua và dùng liều kế tiếp như bình thường.

    Tác dụng phụ

    Các nghiên cứu trên lâm sàng đều cho thấy những tác động tích cực của Linh Tự Đan đối với sức khỏe sinh sản và không mang lại tác dụng phụ. Với công thức kết hợp các thảo dược thiên nhiên cùng các dưỡng chất thiết yếu an toàn cho sức khỏe sinh sản, người dùng có thể yên tâm sử dụng Linh Tự Đan lâu dài.

    Những lưu ý để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan

    Khi sử dụng sản phẩm, muốn có hiệu quả cao nhất là mang thai thành công, vợ chồng bạn nên kết hợp với việc xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh như:

    - Không hút thuốc lá, hạn chế rượu bia và các chất kích thích.

    - Nghỉ ngơi điều độ, ngủ đủ giấc, tránh căng thẳng, mệt mỏi.

    - Tập thể dục thường xuyên để tăng cường sức khỏe.

    - Chế độ dinh dưỡng hợp lý, đầy đủ dưỡng chất.

    - Quan hệ vợ chồng điều độ (2 - 3 lần/tuần)

    Bảo quản sản phẩm Linh Tự Đan

    Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng.

    Quy cách đóng gói sản phẩm:

    - Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang, dùng để uống.

    - Có 2 loại bao bì đóng gói:

    +Hộp 30 viên: 3 vỉ x 10 viên

    + Hộp 40 viên : 5 vỉ x 8 viên

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan - Tăng cường chức năng sinh sản - Mang niềm vui, hạnh phúc đến với các cặp vợ chồng

    Với nguyên lý: “Mang thai là kết quả của sự tổng hòa giữa cơ thể nam và nữ, là sự kỳ diệu của tạo hóa, hành trình tinh trùng di chuyển đến gặp trứng và thụ thai. Nên việc đảm bảo cả trứng và tinh trùng đều khỏe mạnh để bù trừ hỗ trợ cho nhau trong quá trình thụ thai sẽ gia tăng cơ hội thụ thai thành công lên rất nhiều lần”.

    Do đó, việc gia tăng đồng thời chất lượng của cả trứng và tinh trùng, chống viêm nhiễm, tạo điều kiện và môi trường thuận lợi cho phôi làm tổ và phát triển là những nguyên lý cơ bản để giúp tăng cơ hội thụ thai thành công.

    Theo đuổi và kế thừa triết lý này, Sản phẩm Linh Tự Đan được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo giữ lại tối đa hàm lượng các hoạt chất sinh học có lợi trong quá trình sản xuất. Sản phẩm Linh Tự Đan đã được kiểm chứng lâm sàng có  hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn, Tăng cường chất lượng cho trứng và tinh trùng, giúp gia tăng cơ hội có thai tự nhiên cho các cặp vợ chồng hiếm muộn đang mong con.

    Chậm có con không có nghĩa là không thể có con. Kiên trì, tin tưởng và tìm đúng giải pháp để hỗ trợ chức năng sinh sản – niềm vui sớm đón con yêu sẽ đến với các gia đình.

    Nếu bạn đang mong con và có những thắc mắc cần hỏi, bạn đừng ngần ngại gọi ngay vào tổng đài 098 762 8806 để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hỗ trợ bạn thêm nhé.

    PV Nhật Báo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-dung-cua-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-linh-tu-dan-la-gi-a280752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan