+Aa-
    Zalo

    Công kích vợ chồng Harry - Meghan, nhà báo Anh mất việc vì loạt khiếu nại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi bị khiếu nại liên tiếp vì đã công kích Meghan Markle, Công nương xứ Sussex, người dẫn chương trình Piers Morgan đã rút khỏi công việc đang đảm nhận.

    Sau khi bị khiếu nại liên tiếp vì đã công kích Meghan Markle, Công nương xứ Sussex, người dẫn chương trình Piers Morgan đã rút khỏi công việc đang đảm nhận.

    Piers Morgan, người từng đưa ra bình luận công kích Công nương Meghan Markle, mới đây đã rút khỏi chương trình mà ông đang đảm nhận của đài ITV mang tên "Good Morning Britain" (Chào buổi sáng nước Anh ).

    Theo đó, phía ITV thông báo: "Sau khi trao đổi, ông Piers Morgan quyết định đây là thời điểm ông ấy nên rời chương trình 'Good Morning Britain'. Đài ITV cũng đã nhất trí với điều này và không có gì cần phải nói thêm".

    Nhà báo Piers Morgan. Ảnh: ITV

    Trước đó trong ngày, Morgan đã rời khỏi phim trường "Good Morning Britain" sau khi ông bị người đồng dẫn chương trình chỉ trích vì những bình luận công kích nhằm vào vợ chồng Hoàng tử Harry sau cuộc phỏng vấn "bom tấn" của họ với MC đình đám người Mỹ Oprah Winfrey.

    Trong cuộc phóng vấn trên, Meghan Markle đã chia sẻ những thông tin gây "sốc" về cuộc sống trong Hoàng gia Anh. Nữ diễn viên người Mỹ cho biết cô thậm chí còn từng nghĩ đến cái chết vì trầm cảm trong thời gian mang bầu con trai đầu lòng Archie. 

    Sau chia sẻ trên, tại chương trình "Good Morning Britain" số phát sóng ngày 8/3, ông Morgan đã đặt câu hỏi về mức độ đáng tin trong chia sẻ của Công nương Meghan khi cô nói cô từng muốn tự tử. Ngay lập tức, phát biểu của ông đã vấp phải chỉ trích gay gắt từ dư luận Anh. 

    Chưa dừng lại ở đó, tới ngày 10/3, ông Morgan tiếp tục khẳng định ông không tin câu chuyện mà Meghan Markle đã kể. Trên Twitter cá nhân, nhà báo người Anh viết: "Tôi đã có thời gian để xem xét lại vấn đề này và tôi vẫn không tin những gì cô ấy đã nói. Nhưng nếu bạn tin, điều đó hoàn toàn ổn. Tự do ngôn luận vốn là một thứ tôi mong muốn. Cảm ơn cả những sự ủng hộ và chỉ trích. Tôi sẽ dành nhiều thời gian hơn cho quan điểm của mình".

    Cơ quan quản lý truyền thông Ofcom của Vương quốc Anh cho biết họ đã nhận được hơn 41.000 đơn khiếu nại về chương trình tính đến chiều 9/3 sau bình luận của dẫn chương trình Piers Morgan. 

    Minh Hạnh(Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-kich-vo-chong-harry---meghan-nha-bao-anh-mat-viec-vi-loat-khieu-nai-a358767.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan