+Aa-
    Zalo

    Công Phượng, Anh Đức vào đội hình tiểu biểu vòng bảng AFF Cup của Fox Sport

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chuyên trang thể thao Fox Sport châu Á đã chọn ra đội hình tiêu biểu của vòng bảng AFF Cup 2018, trong đó Việt Nam góp mặt 2 cầu thủ.

    Chuyên trang thể thao Fox Sport châu Á đã chọn ra đội hình tiêu biểu của vòng bảng AFF Cup 2018, trong đó Việt Nam góp mặt 2 cầu thủ.

    Vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018 đã kết thúc với 4 đội mạnh nhất góp mặt tại bán kết là Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Philippines. Không khó hiểu khi đội hình tiêu biểu của Fox Sport bình chọn sau vòng bảng hầu hết là những cái tên trong đội hình của 4 đội bóng trên.

    Lộ diện đội hình tiêu biểu vòng bảng AFF Cup 2018 do Fox Sports Asia bình chọn.

    Sự xuất hiện của thủ môn Singapore Hassan Sunny là 1 trong 2 ngoại lệ. Mặc dù Đặng Văn Lâm của Việt Nam chưa để thủng lưới bàn nào, còn Hassan Sunny chỉ giữ sạch lưới 1 trận, thủng lưới 5 lần nhưng anh vẫn là người được đánh giá cao nhất.

    Đội bóng của Sunny góp mặt trong bảng đấu khó có Thái Lan, Indonesia và Philippines và anh đã thể hiện phong độ chói sáng khi cản phá thành công 9 trong 14 cú sút của đối phương.

    Công Phượng và Anh Đức là hai cầu thủ Việt Nam được Fox Sports Asia chọn vào đội hình tiêu biểu vòng bảng AFF Cup 2018. Trong đó, Công Phượng được tính là một tiền vệ trong sơ đồ 4-3-3.

    Công Phượng đã có 2 lần ghi bàn mở tỷ số cho ĐT Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup 2018. Ảnh: Dân Trí

    Với 2 pha lập công trong các trận gặp Lào và Malaysia, Công Phượng được ca ngợi là "một trong những tài năng sáng giá nhất của đội tuyển Việt Nam".

    Trong khi đó Anh Đức cũng được dành nhiều lời "có cánh": "Bên cạnh Công Phượng, Anh Đức góp sức cho đội tuyển Việt Nam bằng những đóng góp ở mặt trận tấn công. Tiền đạo này có 3 cú dứt điểm trúng đích và ghi 2 bàn. Anh Đức còn có 2 pha kiến tạo và dẫn dắt hàng công một cách xuất sắc".

    Anh Đức không chỉ ghi bàn mà còn kiến tạo xuất sắc. Ảnh: VnExpress

    Khá bất ngờ khi Quang Hải không thể chen chân vào một vị trí ở hàng tiền vệ của đội hình tiêu biểu. Fox Sports Asia chọn Stephan Schrock (Philippines) và Sanrawat Dechmitr (Thái Lan) bên cạnh Công Phượng, dù Quang Hải là cái tên được trang này ca ngợi nhiều nhất của đội tuyển Việt Nam ở vòng bảng.

    Ở hàng thủ, Fox Sport Asia chọn các hậu vệ Syahmi Safari (Malaysia), Safuwan Baharudin (Singapore), Pansa Hemviboon (Thái Lan) và Korrakot Wiriyaudomsiri (Thái Lan).

    Trên hàng công, ngoài Anh Đức, 2 cầu thủ đang ghi bàn nhiều nhất tại AFF Cup 2018 là Adisak Kraisorn (Thái Lan) và Norshahrul Idlan Talaha (Malaysia) đều góp mặt. Đáng chú ý nhất là trường hợp của tiền đạo Thái Lan, Adisak Kraisorn một mình một ngựa trong cuộc đua Vua phá lưới AFF Cup 2018 khi anh đã có tới 8 bàn thắng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-anh-duc-vao-doi-hinh-tieu-bieu-vong-bang-aff-cup-cua-fox-sport-a252824.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan