+Aa-
    Zalo

    Công Phượng cặp kè người đẹp, Tuấn Hưng lên tiếng khuyên nhủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ca sỹ Tuấn Hưng vừa gửi những lời khuyên chân thành tới tiền đạo trẻ Công Phượng. Theo danh ca này, chân sút người xứ Nghệ nên tập trung vào sự nghiệp.

    (ĐSPL) – Ca sỹ Tuấn Hưng vừa gửi những lời khuyên chân thành tới tiền đạo trẻ Công Phượng. Theo danh ca này, chân sút người xứ Nghệ nên tập trung vào sự nghiệp thay vì phân vào tâm chuyện tình cảm quá sớm.
    Bên cạnh nghiệp ca hát, Tuấn Hưng còn được biết đến là fan hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt. Không chỉ đam mê, giọng ca này còn thành lập hẳn 1 đội bóng có tên HAT để tham dự giải đấu phủi ở Hà Nội. Rất quan tâm đến HAGL, mới đây chàng ca sỹ điển trai đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về lứa U19 của đội bóng này, đặc biệt là cái tên Công Phượng, đang rất hót thời gian qua khi được đôn lên thi đấu tại V.League 2015.

    Tuấn Hưng có những lời khuyên bổ ích cho Công Phượng.

    “Rõ ràng, HAGL với lứa Công Phượng, Tuấn Anh đã tạo ra một bầu không khí đặc biệt tại V.League. Đây là đội bóng trẻ có sức hút và đã khiến khán giả kéo đến sân sau nhiều mùa giải thờ ơ với bóng đá nội. Đó là một tín hiệu vui cho nhà tổ chức, bản thân đội bóng HAGL và ngay cả các đối thủ của họ”, Tuấn Hưng nói về sức hút từ những cầu thủ trẻ của bầu Đức.
    Tuấn Hưng đồng thời cũng chỉ ra những áp lực mà các cầu thủ trẻ HAGL phải đối mặt khi được nhắc đền quá nhiều với tuần suất lớn trên các phương tiện truyền thông trong nước. “Nhìn ở khía cạnh khác, các cầu thủ trẻ của HAGL đang phải chịu áp lực cực lớn. Bạn hãy tưởng tượng mình sẽ như thế nào nếu nhất cử nhất động của mình bị đeo bám bởi giới truyền thông. Đôi chân của những Công Phượng, Tuấn Anh… sẽ nặng nề hơn khi có nhiều con mắt nhìn vào. Chính việc được đề cao đôi khi một cách quá mức khiến HAGL trở thành đối tượng “đáng ghét” của những đội bóng khác. Các đối thủ khi đã, đang và sẽ đá với HAGL đều muốn chứng tỏ rằng họ không hề thua kém lứa đàn em”, Tuấn Hưng nói thêm.
    Công Phượng là cái tên được Tuấn Hưng quan tâm đặc biệt. Theo giọng ca “Nắm lấy tay anh”, tiền đạo vừa bước sang tuổi 20 nên tập trung phát triển sự nghiệp chơi bóng đồng thời tránh xa những rắc rối liên quan đến chuyện tình cảm thời gian qua (tin đồn cặp kè cô ca sỹ trẻ có tên Hòa Minzy) để trưởng thành và xứng đáng nới sự tin yêu của người hâm mộ.
    “Công Phượng, em hãy cố gắng lên. Anh cũng như tất cả mọi người đều tin tưởng rằng em là một tài năng của bóng đá Việt Nam. Theo anh, dính dáng đến chuyện yêu đương ở thời điểm này chưa nên đâu Công Phượng ạ. Hãy quên đi mọi thứ xung quanh để tập trung vào trái bóng. Em hãy chơi bóng vui vẻ và sảng khoái như từng chơi để anh và người hâm mộ được thấy một Công Phượng xuất sắc như đã từng thấy. Cố lên em nhé!”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-cap-ke-nguoi-dep-tuan-hung-len-tieng-khuyen-nhu-a81351.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan