+Aa-
    Zalo

    Ronaldo lên tiếng về chuyện dứt tình với siêu mẫu Irina Shayk

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đích thân siêu sao người Bồ Đào Nha lên tiếng xác nhận cuộc tình kéo dài 5 năm giữa anh và siêu mẫu nước Nga Irina Shayk đã tan vỡ.

    (ĐSPL) – Đích thân siêu sao người Bồ Đào Nha vừa lên tiếng xác nhận cuộc tình kéo dài 5 năm giữa anh và siêu mẫu nước Nga, Irina Shayk đã tan vỡ.
    “Sau gần 5 năm gắn bó, chuyện tình của tôi và Irina đã chấm dứt. Chúng tôi đều tin rằng đó là quyết định đúng đắn và có lợi cho cả hai. Tôi muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất cho Irina”, Ronaldo chính thức lên tiếng về tin đồn chia tay bạn gái xứ Bạch Dương khiến dư luận xôn xao những ngày qua.
    Ronaldo và Irina đã chính thức chia tay.
    Trước đó đại diện của Irina Shayk cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin cặp đôi đình đám này đã đường ai nấy đi nhưng không hề nói rõ lý do: "Chúng tôi có thể xác nhận rằng Irina Shayk và Cristiano Ronaldo đã chấm dứt quan hệ yêu đương", đại diện của mỹ nhân 28 tuổi chia sẻ trên tờ New York Post.
    Trước đó các nguồn tin thân cận đều khẳng định chính việc chân dài xứ Bạch Dương từ chối dự tiệc sinh nhật lần thứ 60 của bà Dolores, thân mẫu Ronaldo đã dẫn đến sự đổ vỡ trong quan hệ với CR7. Cần biết rằng, lâu nay mối quan hệ giữa hai người phụ nữ quan trọng nhất với tiền vệ 29 tuổi này vẫn thường rơi vào cảnh "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt".
    Tuy nhiên đại diện của Irina cũng lại phủ nhận tin đồn Irina có mâu thuẫn không thể hàn gắn với mẹ bạn trai. "Irina rất thân với các thành viên trong gia đình Ronaldo. Bất cứ tin đồn nào cho rằng mối quan hệ giữa họ bị rạn nứt đều sai sự thật và không phải là nguyên nhân dẫn đến sự chia tay của họ. Lúc này, Irina chưa muốn nói gì cả", đại diện của người tình Ronaldo nói thêm.
    Trước khi thông tin đổ vỡ giữa siêu sao đang khoác áo Real và Irina được người trong cuộc xác nhận, siêu mẫu Nga không đến dự đêm trao giải Quả bóng Vàng 2014 với bạn trai. Mới nhất Irina đã thôi theo dõi tài khoản cá nhân của Ronaldo trên mạng xã hội.
    Ronaldo và Irina hẹn hò từ năm 2010. Trong 5 năm yêu nhau, cặp đôi này đã từng trải qua không ít sóng gió.
    Sau khi chính thức dứt tình, chân dài người Nga được cho là đã hẹn hò với anh chàng diễn viên Dwayne Johnson. Trong khi CR7 đang cặp kè với Lucia Villalon, một  nữ phóng viên xinh đẹp đang làm việc tại kênh truyền hình TVE, Tây Ban Nha.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-len-tieng-ve-chuyen-dut-tinh-voi-sieu-mau-irina-shayk-a80162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    HAGL-Hải Phòng: Chứng tỏ đi Công Phượng!

    HAGL-Hải Phòng: Chứng tỏ đi Công Phượng!

    (ĐSPL) – Công Phượng và các đồng đội ở HGLA được sự báo sẽ trải qua trận đấu không hề dễ dàng khi phải làm khách trên sân Lạch Tray của chủ nhà Hải Phòng tại vòng 4.