+Aa-
    Zalo

    Siêu mẫu Nga khẳng định dứt tình với Ronaldo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không còn là những tin đồn nữa, cuộc tình đình đám giữa Cristiano Ronaldo và siêu mẫu Irina Shayk đã chính thức tan vỡ.

    (ĐSPL) – Không còn là những tin đồn nữa, cuộc tình đình đám giữa Cristiano Ronaldo và siêu mẫu Irina Shayk đã chính thức tan vỡ khi người đại diện của chân dài nước Nga lên tiếng xác nhận trước báo giới.
    Sau 5 năm mặn nồng, những tưởng ngày siêu sao người Bồ Đào Nha và nửa kia xinh đẹp “đá trận chung kết” cuộc đời đã cận kề khi những tin đồn về đám cưới của họ xuất hiện liên tiếp. Thế nhưng mới đây cặp đôi này đã bất ngờ đường ai nấy đi. Sau nhiều ngày im lặng, đại diện của Irina Shayk đã lên tiếng xác nhận thông tin trên.
    Ronaldo và Irina đã đường ai nấy đi.
    "Chúng tôi có thể xác nhận rằng Irina Shayk và Cristiano Ronaldo đã chấm dứt quan hệ yêu đương", đại diện của mỹ nhân 28 tuổi chia sẻ trên tờ New York Post mới đây.
    Trước đó các nguồn tin thân cận đều khẳng định chính việc chân dài xứ Bạch Dương từ chối dự tiệc sinh nhật lần thứ 60 của bà Dolores, thân mẫu Ronaldo đã dẫn đến sự đổ vỡ trong quan hệ với CR7. Cần biết rằng, lâu nay mối quan hệ giữa hai người phụ nữ quan trọng nhất với tiền vệ 29 tuổi này vẫn thường rơi vào cảnh "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt".
    Tuy nhiên đại diện của Irina cũng lại phủ nhận tin đồn Irina có mâu thuẫn không thể hàn gắn với mẹ bạn trai. "Irina rất thân với các thành viên trong gia đình Ronaldo. Bất cứ tin đồn nào cho rằng mối quan hệ giữa họ bị rạn nứt đều sai sự thật và không phải là nguyên nhân dẫn đến sự chia tay của họ. Lúc này, Irina chưa muốn nói gì cả", đại diện của người tình Ronaldo nói thêm.
    Trước khi thông tin đổ vỡ giữa siêu sao đang khoác áo Real và Irina được người trong cuộc xác nhận, siêu mẫu Nga không đến dự đêm trao giải Quả bóng Vàng 2014 với bạn trai. Mới nhất Irina đã thôi theo dõi tài khoản cá nhân của Ronaldo trên mạng xã hội.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-nga-khang-dinh-dut-tinh-voi-ronaldo-a79817.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan