+Aa-
    Zalo

    Công Phượng đã bị đồng đội U23 Việt Nam "bán đứng"?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HLV Ngô Quang Trường tiết lộ, Mạnh Hùng và các cầu thủ U23 Việt Nam ở SLNA đã chia sẻ cách "bắt chết" Công Phượng trong trận đấu chiều qua trên sân Vinh.

    (ĐSPL) - HLV Ngô Quang Trường tiết lộ, Mạnh Hùng và các cầu thủ U23 Việt NamSLNA đã chia sẻ cách "bắt chết" Công Phượng trong trận đấu chiều qua trên sân Vinh.
    Chia sẻ với phóng viên Thanh Niên, ông Trường cho biết: "Sau gần 2 tháng tập trung cùng Công Phượng tại U.23 Việt Nam đã khiến những cầu thủ như Mạnh Hùng và Quế Ngọc Hải hiểu lối chơi của anh ấy. Đặc biệt là Mạnh Hùng, cậu ấy đã bật mí với các đồng đội cách phong tỏa cầu thủ nguy hiểm nhất của đội bạn".
    Vị HLV này cũng cho biết thêm, việc giới truyền thông dành quá nhiều chú ý cho HAGL, đồng thời so sánh việc đào tạo trẻ của SLNA và HAGL khiến các cầu thủ của ông có thêm quyết tâm, động lực thi đấu nhằm chứng minh bản thân.

    Công Phượng bất lực trước hàng thủ SLNA.

    Nói tiếp vấn đề này, ông Trường cho rằng mỗi đội bóng có cách đào tạo cầu thủ riêng phù hợp với bản sắc, lối chơi của mình. "Việc SLNA có nhiều cầu thủ từng khoác áo các đội tuyển quốc gia như U19, U23, Olympic, và cả ĐT Việt Nam cũng là một lợi thế", ông Trường phát biểu.
    Chuyện cầu thủ "bán đứng" đồng đội trên tuyển khi trở về CLB không phải là vấn đề gì mới và to tát. Tháng 12 năm ngoái, cầu thủ Sanchez của Arsenal bị đồng đội ở tuyển Chile là Vargas chỉ hướng sút phạt đền giúp thủ thành Green cản phá thành công. Mới đây, đến lượt Mascherano "bán đứng" Aguero để Ter Stegen ngăn Man City ghi bàn vào lưới Barca. Khi trở về CLB, các cầu thủ cần cống hiến hết mình cho đội bóng nên cũng không thể trách họ.
    T.M (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-da-bi-dong-doi-u23-viet-nam-ban-dung-a90843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan