+Aa-
    Zalo

    Công Phượng đảm nhận vai trò đặc biệt tại ở Yokohama FC

    (ĐS&PL) - Yokohama FC đã giao cho Công Phượng nhiệm vụ giới thiệu, hướng dẫn, chia sẻ với các cầu thủ này trong những ngày tới.

    Mới đây, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản (JFA) đưa cầu thủ sang đất nước mặt trời mọc học tập, rèn luyện.

    8 cái tên gồm: Vi Đình Thượng, Nguyễn Lương Tuấn Khải, Nguyễn Quốc Khánh, Lê Đình Long Vũ, Phạm Nguyễn Quốc Trung, Đặng Thanh Bình, Nguyễn Hoàng Nam và Nguyễn Thiên Phú sẽ có 10 ngày để trải nghiệm tại Nhật Bản.

    Trong thời gian này họ sẽ được tập luyện, sinh hoạt ở hai đội bóng J-League 1 là Jubilo Iwata cùng Yokohama FC. Phía đối tác Nhật Bản sẽ phân bổ các cầu thủ về các CLB phù hợp sau khi cân nhắc dựa trên danh sách do VFF gửi đến.

    Tại Yokohama FC, đội bóng này sẽ tiếp nhận 3 trong nhóm 8 cái tên kể trên. Đáng chú ý, Yokohama FC đã giao cho Công Phượng nhiệm vụ giới thiệu, hướng dẫn, chia sẻ với các cầu thủ này trong những ngày tới.

    Những chia sẻ của Công Phượng đã mang lại sự hào hứng cho các cầu thủ U18, giúp những măng non của bóng đá Việt Nam có thêm hành trang trưởng thành.

    cong phuong dam nhan vai tro dac biet tai o yokohama fc1jpg
    Yokohama FC đã giao cho Công Phượng nhiệm vụ giới thiệu, hướng dẫn, chia sẻ với các cầu thủ này trong những ngày tới. Ảnh: Yokohama FC.

    Trang chủ của Yokohama FC cho biết: "Là một phần trong dự án do J-League thực hiện, CLB Yokohama FC tiếp nhận các cầu thủ đến từ Đông Nam Á đến tập luyện tại học viện CLB, với mục đích giúp họ nâng cao trình độ thi đấu.

    Các cầu thủ trẻ Việt Nam tại Yokohama FC đã có cơ hội giao lưu với Công Phượng, một trong những người tiên phong của bóng đá Việt Nam”.

    Năm 2023 mang đến dấu mốc đáng nhớ cho các cầu thủ trẻ U18, khi nhiều sao trẻ đã dự vòng chung kết U17 châu Á, đối đầu với những đội tuyển mạnh như U17 Nhật Bản, U17 Uzbekistan, U17 Ấn Độ, sau đó tiếp tục được đấu giao hữu với U18 Hàn Quốc, U18 Ukraine và U18 Ma Rốc ở giải giao hữu Seoul EOU Cup 2023 tại Hàn Quốc.

    Tám cầu thủ mới được đưa sang Nhật Bản tập huấn cũng là lực lượng nòng cốt của U18 Việt Nam để hướng đến U19 Đông Nam Á và U20 châu Á.

    Trong khi đó, Công Phượng vẫn đang khoác áo CLB Yokohama FC thi đấu tại J-League. Cầu thủ 28 tuổi chưa có trận nào cho đội bóng chủ quản ở giải vô địch quốc gia. Phần lớn thời gian anh phải ngồi dự bị hoặc thậm chí không được đăng ký thi đấu.

    Trong thời gian qua, nhiều nguồn tin đồn đoán, ngôi sao người Nghệ An sẽ về để khoác áo một đội bóng tại V-League. Dù nhận được một số lời đề nghị nhưng Công Phượng được cho là chưa muốn trở lại Việt Nam chơi bóng vào thời điểm hiện tại.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-dam-nhan-vai-tro-dac-biet-tai-o-yokohama-fc-a596542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan