+Aa-
    Zalo

    Công Phượng được tung vào sân, Incheon United vẫn thua thảm trận thứ 5 liên tiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thua trận thứ 5 liên tiếp, Incheon United tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng, chỉ có vỏn vẹn 4 điểm sau 7 vòng và đứng cuối bảng xếp hạng K.League 2019.

    Thua trận thứ 5 liên tiếp, Incheon United tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng. Đội bóng này chỉ có vỏn vẹn 4 điểm sau 7 vòng và đứng cuối bảng xếp hạng K.League 2019.

    Đội trưởng Incheon, Nam Jun-jae nhận thẻ đỏ trận này. Ảnh: IUFC.

    Chiều 14/04, Incheon United có cuộc tiếp đón Ulsan Hyundai trên sân nhà. Đây là một trận đấu mà đoàn quân của HLV Andersen buộc phải thắng để chấm dứt chuỗi trận thua liên tiếp đã lên tới con số 4.

    Trong hiệp 1, trung phong người Brazil Junior đã mở tỷ cho Ulsan Hyundai ở ngay phút thứ 17. Tuy nhiên, việc Shin Jin-ho nhận thẻ đỏ khiến thế trận bất ngờ đảo chiều, khi các cầu thủ Incheon đã vùng lên tấn công và dồn ép đối thủ. 

    Sự đảo chiều này diễn ra không lâu, bởi chỉ sau hơn 10 phút, Incheon tự đánh mất lợi thế của mình vì đội trưởng Song Si-woo bị truất quyền thi đấu sau pha vào bóng thô bạo với cầu thủ đội bạn. Kết thúc hiệp 1, cả 2 đội đều chỉ còn 10 người thi đấu trên sân. 

    Sang hiệp 2, phút 53, HLV Jorn Andersen quyết định tung Công Phượng vào sân với hy vọng cải thiện khả năng tấn công của đội nhà.

    Công Phượng không thể giúp Incheon tránh khỏi thất bại. Ảnh: Tri Thức Trẻ

    Có Công Phượng, Incheon dễ đá hơn, song hàng phòng ngự lại bộc lộ tử huyệt. Cầu thủ Ulsan có thể sử dụng kỹ thuật cá nhân để qua người một cách dễ dàng trước khi tạo ra các tình huống nguy hiểm

    Sự xuất sắc của thủ môn Jeong-san và may mắn chỉ giúp Incheon thoát thua cho đến phút 83. Bóng được căng ngang vào từ biên phải không quá nguy hiểm nhưng không cầu thủ Incheon nào phòng ngự và bàn thua đến như một lẽ tất yếu.

    Phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2, Kim In-seong hoàn tất cú đúp với pha băng xuống dứt điểm gọn ngàng từ pha phản công mang về chiến thắng 3-0 cho Ulsan.

    Thua trận thứ 5 liên tiếp, Incheon United tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng. Họ chỉ có vỏn vẹn 4 điểm sau 7 vòng và đứng cuối bảng xếp hạng K.League 2019.

    Sau trận đấu, HLV Jorn Andersen đã lên tiếng thừa nhận sự yếu kém của đội nhà, đặc biệt là hàng tiền đạo. Ông cho biết: "Phải thẳng thắn nhìn vào sự thật rằng chúng tôi không phải là một đội bóng mạnh. Các cầu thủ không ổn định và thiếu quyết liệt. Vấn đề lớn nhất là chúng tôi không thể dứt điểm. Chúng tôi muốn chơi phản công nhưng không có một chân sút đủ tốt để kết thúc những đường bóng đó".

    Ngày 21/4 tới, Incheon Utd đá trận thứ 8, gặp đội đang xếp nhì bảng là Seoul. Đây dự báo tiếp tục là trận đấu khó với Công Phượng và đồng đội.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-duoc-tung-vao-san-incheon-united-van-thua-tham-tran-thu-5-lien-tiep-a271133.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan