+Aa-
    Zalo

    Công Phượng: "Hãy để cho bố mẹ tôi được yên"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trên trang cá nhân được cho là của Công Phượng đã xuất hiện dòng chia sẻ bày tỏ sự bức xúc về việc truyền thông liên tiếp nhằm vào gia đình minh.

    (ĐSPL) - Trên trang cá nhân được cho là của Công Phượng đã xuất hiện dòng chia sẻ bày tỏ sự bức xúc về việc giới truyền thông liên tiếp nhằm vào gia đình mình thời gian qua.
     
    Trước nghi án gian lận tuổi bùng phát mạnh mẽ thời gian qua nhưng Công Phượng vẫn tỏ ra khá bình thản. Trong một phát biểu mới nhất, thủ quân của U19 HAGL cho hay anh không quan tâm đến những tin đồn cho rằng mình đã 21 tuổi chứ không phải 19 tuổi như giấy khai sinh nhưng khá lo lắng cho gia đình mình trước những áp lực lớn mà dư luận tạo tạo ra suốt thời gian qua.

    Công Phượng đang phải hứng chịu búa rìu dư luận từ nghi án gian lận tuổi.

    Mới đây, trên trang instagram cá nhân được cho là của Công Phượng đã xuất hiện dòng status bày tỏ sự bức xúc về việc giới truyền thông liên tiếp chĩa mũi nhọn vào bố mẹ mình đồng thời yêu cầu tất cả hãy dừng lại.
    “Các người định giết bố mẹ tôi à? Ngày nào cũng đến thì ai mà chịu nổi. Để bố mẹ tôi sống cho yên lành tí đi. Chuyện của tôi thì hãy tìm tôi mà giải quyết, sao cứ phải về nhà làm khổ bố mẹ tôi thế. Hãy dừng lại đi!!!”, dòng chia sẻ được cho là của Công Phượng.
    Công Phượng:
    Chia sẻ trên trang cá nhân được cho là của Công Phượng.
    Hiện vẫn chưa thể khẳng định những chia sẻ nói trên có phải là của Công Phượng hay không. Nên nhớ trước đó CP10 đã tuyên bố đóng mọi tài khoản cá nhân nhằm tránh mọi rắc rối. Dù vậy nhiều người cho rằng Công Phượng chắc hẳn đang phải hứng chịu nhiều áp lực nên chẳng loại trừ khả năng chia sẽ trên là của đội trưởng U19 HAGL.
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-hay-de-cho-bo-me-toi-duoc-yen-a70023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan