+Aa-
    Zalo

    Công Phượng: HLV Troussier có tính cách quyết liệt và mạnh mẽ

    (ĐS&PL) - Mới đây, Công Phượng đã có những lời chia sẻ về HLV Troussier trong một bài phỏng vấn độc quyền trên tờ báo Nhật Bản Sponichi.

    Theo thông tin từ báo Dân trí, trong bài trả lời phỏng vấn độc quyền tờ Sponichi của Nhật Bản, tiền đạo Nguyễn Công Phượng khẳng định HLV Philippe Troussier là người có tính cách quyết liệt và mạnh mẽ.

    "Tôi không nghĩ từng có huấn luyện viên nào có tính cách quyết liệt và mạnh mẽ như Troussier", Công Phượng mở lời trong bài phỏng vấn. "Đó là đẳng cấp riêng của ông ấy".

    cong phuong toi chua tung gap hlv nao du dan nhu ong troussier

    HLV Troussier chỉ đạo tuyển Việt Nam ở trận giao hữu với Trung Quốc hồi tháng 10 năm 2023. Ảnh: Getty

    Tờ Sponichi đã đặt tiêu đề bài viết: "Đội tuyển Việt Nam biến thành đội bóng mạnh mẽ dưới thời HLV Troussier: "Messi của Việt Nam" nói về thực trạng đội tuyển quốc gia" với nội dung chính là phỏng vấn tiền đạo Công Phượng, để thấy sự thay đổi của "Những chiến binh rồng vàng" dưới thời cựu huấn luyện viên trưởng tuyển Nhật Bản.

    "Niềm đam mê của HLV Troussier không hề thay đổi, tôi nghĩ sự khát khao của ông ấy có lẽ đúng như mọi người (ở Nhật Bản) tưởng tượng. Đôi khi chúng tôi họp gần hai tiếng đồng hồ, ngay cả khi ra sân, chúng tôi cũng trao đổi rất kỹ", Công Phượng chia sẻ.

    cong phuong toi chua tung gap hlv nao du dan nhu ong troussier dspl1

    Công Phượng tập luyện trong màu áo CLB Yokohama FC. Ảnh: Yokohama

    Công Phượng không có tên trong danh sách tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2023, Tuy nhiên, cựu tiền đạo của CLB Hoàng Anh Gia Lai không cho rằng vì thế anh nảy sinh mâu thuẫn với vị chiến lược gia người Pháp.

    "Tôi không biết mọi người xung quanh tôi nghĩ gì. Tôi biết thành công là niềm đam mê lớn của ông ấy, vì vậy tôi không có ấn tượng xấu về HLV Troussier", Công Phượng nói. 

    "HLV Troussier được bổ nhiệm vào tháng 2/2023, đến nay ông đạt kết quả 4 trận thắng và 4 trận thua sau 8 trận. Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026, tuyển Việt Nam nằm cùng bảng với Iraq, Indonesia và Philippines, họ đã thi đấu rất tốt khi đang đứng thứ 2 với 1 thắng và 1 thua".

    cong phuong toi chua tung gap hlv nao du dan nhu ong troussier dspl

    HLV Troussier hướng dẫn tuyển Việt Nam tập luyện tại Qatar trước thềm Asian Cup 2023. Ảnh: VFF

    Bên cạnh đó, Công Phượng cũng chia sẻ sự khác biệt giữa hai thầy được làm việc ở đội tuyển Việt Nam là Park Hang-seo và Troussier. "Với ông Park, sự chú trọng được đặt vào hàng thủ và có rất nhiều bài tập phòng ngự được thực hiện trong thực tế”, Công Phượng nhấn mạnh.

    Ngoài ra, Công Phượng đã thẳng thắn nói về thực tại của mình. Anh cho biết mình chưa thể nắm bắt cơ hội triệt để nhất.

    Tiền đạo của Yokohama FC nói: "Tôi chỉ tận dụng được một vài cơ hội thôi. Thực sự vẫn có chênh lệch lớn (với cầu thủ Nhật Bản). Tôi luôn muốn họ học hỏi nhiều điều từ Nhật Bản để tăng điểm kinh nghiệm cho bản thân", theo báo Tiền Phong.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-hlv-troussier-co-tinh-cach-quyet-liet-va-manh-me-a606899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan