+Aa-
    Zalo

    Công Phượng làm nên lịch sử trong ngày Sint Truidense thảm bại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công Phượng vừa làm nên lịch sử khi trở thành cầu thủ người Việt Nam đầu tiên ra sân tại giải VĐQG Bỉ.

    Công Phượng vừa làm nên lịch sử khi trở thành cầu thủ người Việt Nam đầu tiên ra sân tại giải VĐQG Bỉ.

    [presscloud]11378[/presscloud]

    Video Công Phượng “trình diễn” ở trận Club Brugge 6-0 Sint-Truidense

    Trong trận đấu giữa CLB Sint-Truidense vs Club Brugge, chân sút sinh năm 1995 vào sân từ phút 70, khi Sint-Truidense (STVV) đã bị dẫn đến 4 bàn.

    Khoảng cách quá lớn cộng với việc đối thủ là đương kim á quân khiến Công Phượng cùng đồng đội không thể làm nên điều kỳ diệu. Dù sao, 20 phút xuất hiện trên sân là đủ để giúp cầu thủ gốc Nghệ An gây ấn tượng với CĐV Bỉ.

    Sau khi Công Phượng vào sân, STVV còn nhận thêm 2 bàn thua do công của Emmanuel Dennis và Siebe Schrijvers để thất bại chung cuộc với tỉ số 0-6, tạm đứng cuối bảng xếp hạng với 0 điểm và hiệu số -7.

    Công Phượng được vào sân khi đã quá muộn.

    "Thật là một sự sỉ nhục. Tuy nhiên, điểm cộng vẫn là tân binh người Việt Nam. Anh ấy đã chơi khá tốt", CĐV Phylicia nhận xét.

    Ý kiến của CĐV này nhận những phản ứng trái chiều. Một số fan STVV khác cho rằng Công Phượng cũng như bao cầu thủ khác đã có một trận đấu tệ. Trong vai trò của một hộ công, ngôi sao người Việt Nam đã không giúp đội nhà tổ chức được pha tấn công nào đáng chú ý.

    "Anh ấy đã chơi rất nỗ lực. Nếu để ý, các bạn có thể thấy Công Phượng thậm chí đã chạy về góc sân để hỗ trợ phòng ngự và chỉ để mất bóng 1 lần. Nên nhớ anh ấy vào sân từ phút 70, khi đội nhà đã để thua 0-4", CĐV Phylicia bênh vực.

    Công Phượng đã có màn ra mắt đáng quên ở Sint-Truidense trong một trận chính thức. Ở trận giao hữu với đội hạng hai FC Lommel, Công Phượng cũng chơi 60 phút trong và đó là khoảng thời gian Sint-Truidense chơi không tốt, bất ngờ thua trước 0-2.

    Trả lời phỏng vấn, cầu thủ người Việt Nam tái khẳng định "cần thời gian để hoà nhập" về cả cuộc sống lẫn chuyên môn tại Bỉ. Cuộc hành trình của Công Phượng tại châu Âu sẽ còn rất khó khăn, dẫu khát vọng được thi đấu chính thức tại đây đã được đáp ứng.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-lam-nen-lich-su-trong-ngay-sint-truidense-tham-bai-a287100.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan