+Aa-
    Zalo

    Công Phượng lần 2 được điền tên trong danh sách thi đấu của Sint-Truidense

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người hâm mộ hy vọng lần này Công Phượng sẽ chính thức được ra sân trong màu áo của Sint-Truidense.

    Người hâm mộ hy vọng lần này Công Phượng sẽ chính thức được ra sân trong màu áo của Sint-Truidense.

    Công Phượng tiếp tục có tên trong danh sách thi đấu của Sint-Truidense.

    Vào lúc 20h45 tối nay 2/8 (giờ Bỉ), Công Phượng và Sint-Truidense sẽ bước vào vòng đấu thứ 2 tại giải Vô địch quốc gia Bỉ.

    Lần này, HLV Marc Brys tiếp tục điền tên Công Phượng vào danh sách đăng ký thi đấu ở vị trí tiền vệ. Có nghĩa rằng, ông vẫn đang hướng tuyển thủ Việt Nam thi đấu ở vị trí hộ công trong sơ đồ 3-4-1-2 của CLB Sint-Truidense.

    Đối thủ của Sint- Truidense ở trận đấu diễn ra rạng sáng mai là Club Brugge, một trong những "gã khổng lồ"của bóng đá Bỉ.

    Club Brugge là một trong những đội bóng giàu thành tích nhất của Bỉ với 13 lần đoạt chức Vô địch Quốc gia Bỉ, 10 lần vô địch Cúp quốc gia Bỉ và 13 lần vô địch siêu cúp Bỉ. Đội bóng này cũng là "khách quen" của sân chơi Champions League và Europa League.

    Trong danh sách đăng ký 19 cầu thủ Sint-Truidense làm khách đến sân Club Brugge, HLV Marc Brys không điền tên tân binh Yuma Suzuki do tiền đạo người Nhật vẫn chưa bình phục chấn thương. Điều này khiến khả năng Công Phượng được vào sân đang sáng lên, bởi Suzuki chính là đối thủ cạnh tranh vị trị trên hàng công với anh.

    Kể từ khi đặt chân đến Bỉ, Công Phượng chưa thể hiện được gì nhiều. Anh mới chỉ góp mặt trong trận giao hữu trước mùa giải, mà ở trận đấu đó Sint- Truidense lại thua.

    Công Phượng chưa được trao nhiều cơ hội ở đội bóng Bỉ.

    Mặc dù vậy, giới truyền thông Bỉ vẫn đánh giá cao năng lực của Công Phượng. Trong một bài viết mới đây, tờ Voetbal Krant đã cho rằng Công Phượng là một trong 7 bản hợp đồng thuộc vào dạng "bom nổ chậm" tại giải VĐQG Bỉ mùa này, dù ban đầu có thể gặp khó khăn nhưng tiềm ẩn khả năng bùng nổ lớn.

    "Công Phượng - mang biệt danh "Messi Việt Nam" - là một trong những cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất hiện tại. Anh ghi được 8 bàn trong 33 trận khoác áo ĐTQG và là cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu tại Bỉ. Mọi thứ tại đây với Công Phượng sẽ rất khác so với khi còn ở quê nhà. Nhưng đây là một bản hợp đồng đầy tiềm năng của Sint Truidense" - tờ Voetbal Krant nhận định.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-lan-2-duoc-dien-ten-trong-danh-sach-thi-dau-cua-sint-truidense-a286957.html
    Sự kiện: Công Phượng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan