+Aa-
    Zalo

    Công Phượng mất băng đội trưởng HAGL, tại sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong mắt HLV Graechen, tiền vệ Xuân Trường mới là mẫu cầu thủ phù hợp để mang chiếc băng đội trưởng HAGL chứ không phải Công Phượng.

    (ĐSPL) – Trong mắt HLV Graechen, tiền vệ Xuân Trường mới là mẫu cầu thủ phù hợp để mang chiếc băng đội trưởng HAGL chứ không phải Công Phượng.
    Tại đội tuyển U19 Việt Nam, tiền đạo Công Phượng thường xuyên được chiến lược gia người Pháp trao tấm băng thủ quân và anh đã thể hiện khá tốt vai trò này. Thế nhưng điều đó đã không xảy ra tại CLB HAGL. Trước cuộc tiếp đón Khánh Hòa trên sân nhà ở trận ra quân V.League 2015, HLV Graechen đã quyết định trao chiếc băng đội trưởng cho tiền vệ Xuân Trường.
    Xuân Trường (phải) được trao băng đội trưởng HAGL.(Ảnh: Zing).
    Đây chẳng phải là điều lạ lẫm với cầu thủ gốc Tuyên Quang bởi trước khi Công Phượng được chọn, Xuân Trường chính là gương mặt được thầy “Giôm” chọn mặt gửi vàng. Thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, sở hữu nhãn quan chiến thuật và tầm bao quát sân tốt, Xuân Trường hoàn toàn có thể làm tốt vai trò đầu tầu của HAGL.
    “Xuân Trường là tiền vệ trung tâm nên bao quát trận đấu tốt hơn. Ở vị trí của mình, cậu ấy có thể thúc giục các đồng đội tuyến dưới và san sẻ công việc ở tuyến giữa. Bên cạnh đó, Xuân Trường cũng là người có khả năng gây đột biến với những đường chuyền sắc sảo và cả những bàn thắng nữa. Ở cậu ấy hội đủ yếu tố của một thủ lĩnh thực sự”, HLV Graechen giải thích về quyết định trao băng đội trưởng HAGL cho Xuân Trường.
    Xuân Trường từng mang băng đội trưởng đội U19 Việt Nam thi đấu tại giải U19 Đông Nam Á năm 2013 và vòng loại giải U19 châu Á 2013. Do bị dính chấn thương tay và phải nghỉ thi đấu một tháng của anh nên HLV Graechen trao cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Xuân Trường được nhận lại chiếc băng đội trưởng tại giải U21 quốc tế.
    Trong trận ra quân tại V.League 2015 gặp Khánh Hòa trên sân nhà Pleiku với chiếc băng thủ quân trên tay, Xuân Trường đã thi đấu cực hay. Số 6 chính là tác giả của bàn nâng tỷ số lên 3-1, với cú sút từ ngoài cấm cực kỳ hiểm hóc.
    Siêu phẩm của Công Phượng lọt Top bàn thắng đẹp vòng 1 V.League 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-mat-bang-doi-truong-hagl-tai-sao-a77800.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan