+Aa-
    Zalo

    "Công Phượng và các đồng đội sẽ mất dần sức hút nếu vẫn nhạt nhòa"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo nhận định của HLV Nguyễn Thành Vinh nếu không nâng tầm lối chơi và vẫn tiếp trình diễn bộ mặt nhạt nhòa, thiếu hiệu quả, sức hút của HAGL chắc chắn sẽ giảm.

    (ĐSPL) - Theo nhận định của HLV Nguyễn Thành Vinh nếu không nâng tầm lối chơi và vẫn tiếp trình diễn bộ mặt nhạt nhòa, thiếu hiệu quả, sức hút của HAGL chắc chắn sẽ giảm.
    Sau 6 vòng đã đấu tại V.League 2015, HAGL mới chỉ có giành được vỏn vẹn 6 điểm, một con số quá khiêm tốn. Tuy nhiên sức hút của Công Phượng và các đồng đội vẫn chẳng hề giảm. Trước mỗi trận đấu có sự góp mặt của HAGL cảnh sốt vé, khan vé, chen lấn mua vé luôn diễn ra bất kể sân nhà hay sân khách. Tuy nhiên theo nhận định của HLV Nguyễn Thành Vinh đây chỉ là hiện tượng nhất thời mà thôi.
    HAGL vừa nhận thất bại thứ 4 kể từ đầu mùa.
    “Tôi nghĩ việc khán giả đến sân đông đơn giản về mặt tình cảm họ yêu quý các cầu thủ trẻ được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản và chơi bóng trong sáng. Những gì mà Công Phượng cùng đồng đội làm được trong màu áo U19 Việt Nam năm ngoái tạo ra hiệu ứng lớn khiến người hâm mộ tò mò, hiếu kỳ muốn được xem trực tiếp các cầu thủ thi đấu. Vì thế, HAGL đi đến địa phương nào, họ cũng tạo ra cơn sốt vì ai cũng muốn tận mắt chứng kiến một lần cho biết. Hiện tượng này tôi nghĩ sẽ sớm qua thôi nếu HAGL tiếp tục chơi bóng bế tắc như những trận đấu vừa qua”, HLV Thành Vinh chia sẻ trên Khám phá.
    Theo quan điểm của chiến lược gia người xứ Nghệ lối đá của HAGL chưa phải là đẹp khi hiệu quả mang lại chưa được như kỳ vọng khi mới có 4 bàn thắng qua 6 trận: "Tôi thấy họ cứ đá ban bật liên tục, nhưng bế tắc. Khi lối chơi đồng đội bế tắc, họ trông cả vào những pha đột phá cá nhân. Đứng trên danh nghĩa một người thưởng thức bóng đá, xem nhiều bạn sẽ thấy chán nếu trận đấu nào cũng chơi như thế. Tôi nghĩ HAGL xuất hiện đúng thời điểm bóng đá Việt Nam đang nhiễu loạn nên họ được chào đón nhiệt tình như thế, kiểu một miếng khi đói bằng một gói khi no. HAGL nếu chơi thể này, họ chỉ trông chờ vào sự tỏa sáng của các cá nhân thôi vì các đội khác đã hiểu cách chơi của họ”, ông Nguyễn Thành Vinh nói thêm.
    Theo quan điểm của HLV Nguyễn Thành Vinh, đội bóng phố núi cần có những đột biến trong lối chơi mới mong duy trì được sự cuốn hút như hiện tại. “HAGL không cần thay đổi nhưng muốn hấp dẫn người xem hơn họ phải nâng tầm lối chơi, nhưng tôi nghĩ điều này hơi khó trong thời điểm hiện nay. Thứ nhất con người của họ bị hạn chế, chỉ dựa vào Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh thì quá ít. Thứ hai ông Giôm không có sự linh hoạt trong việc dụng binh. Mỗi đội bóng đều có bản sắc, cá tính riêng, nhưng bạn cũng cần phải thích ứng với từng hoàn cảnh cụ thể”, ông Vinh chốt lại.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-va-cac-dong-doi-se-mat-dan-suc-hut-neu-van-nhat-nhoa-a82223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan