+Aa-
    Zalo

    "Công Phượng và HAGL thua vì tấn công quá đơn điệu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng việc chỉ sử dụng 1 cách chơi gần như duy nhất khiến HAGL dễ bị các đối thủ tại V.League bắt bài.

    (ĐSPL) - HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng việc chỉ sử dụng 1 cách chơi gần như duy nhất khiến HAGL dễ bị các đối thủ tại V.League bắt bài.
    HAGL vừa phải nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà khi bại trận 1-2 trước Thanh Hóa. Đó cũng là lần thứ 2 liên tiếp Công Phượng và các đồng đội gục ngã tại V.League mùa này. Thất bại nói trên chỉ ra rằng HAGL đang bộc lộ nhiều hạn chế trong lối chơi mà cụ thể là lỏng lẻo nơi hàng thủ và đơn điệu trong cách triển khai tấn công.
    HAGL đã phải nhận 2 trận thua liên tiếp.
    “Trong bóng đá điều tối kỵ là để đối phương biết bài của mình trước khi vào sân nhưng hiện tại Hoàng Anh Gia Lai đang vướng phải vấn đề này. Việc họ thua Đồng Tâm Long An và Thanh Hóa với cùng tỷ số 1-2 ở hai vòng liên tiếp tại V-League 2015 vì vậy không có gì quá khó hiểu", HLV Nguyễn Thành Vinh chia sẻ trên VnExpress
    "Đội bóng của Guillaume Graechen chỉ có đúng một kiểu tấn công là di chuyển nhiều, đập nhả rồi tìm cách đột phá vào trung lộ. Đối thủ biết trước, chỉ cần bố trí hàng phòng ngự số đông và bọc lót kín kẽ, không vội vàng tranh chấp. Lúc đó các đợt tấn công của Hoàng Anh Gia Lai không khác gì húc vào những tảng đá".
    Chiến lược gia người xứ Nghệ cho rằng đội bóng của bầu Đức cần phải đa dạng hơn các phương án tấn công nếu muốn khiến các đối thủ gặp khó. "Hoàng Anh Gia Lai cần phải có thêm nhiều ngón đòn khác để khiến đối phương bất ngờ. Ví dụ như sang hiệp hai, khi đối thủ dâng cao tấn công, họ có thể tổ chức phản công nhưng điều cốt yếu là các cầu thủ phải giảm rê dắt để trong thời gian ngắn nhất tiếp cận được khung thành đối phương. 
    Và, song song với việc đâm vào trung lộ, các cầu thủ của đội bóng phố núi có thể đưa bóng ra biên, kéo dãn đội hình đối thủ hoặc thực hiện những quả tạt. Tất nhiên, với kiểu chơi này họ cần thêm một tiền đạo ngoại có thể hình và khả năng tỳ đè", HLV Nguyễn Thành Vinh hiến kế cho đội bóng phố núi.
    Với vỏn vẹn 3 điểm sau 3 lượt đấu, HAGL đang xếp thứ 10 trên BXH. Ở vòng đấu thứ 4 họ sẽ làm khách trên sân của Hải Phòng.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-va-hagl-thua-vi-tan-cong-qua-don-dieu-a79944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan