+Aa-
    Zalo

    Công Phượng vào sân 2 phút trong trận thua 2-3 của Yokohama FC

    (ĐS&PL) - Công Phượng vừa được ra sân lần đầu tiên kể từ khi đến Nhật Bản, tuy nhiên anh chưa kịp để lại dấu ấn với vỏn vẹn 2 phút thi đấu.

    Sau khi gia nhập Yokohama FC, Công Phượng lần thứ hai được HLV Yomoda đăng ký thi đấu với vị trí dự bị. Trong trận đấu giữa Yokohama FC và Nagoya ở lượt 3 J.League Cup (Cúp Quốc gia Nhật Bản) tối 5/4, chân sút này được tung vào sân ở phút 90+3 thay thế Tatsuya.

    Đối mặt với đội bóng đang xếp thứ 2 tại J.League, đội bóng của Công Phượng sớm vươn lên dẫn trước. Kết thúc hiệp 1, Yokohama FC tạo nên cách biệt 2 bàn không gỡ trước Nagoya.

    Những tưởng chiến thắng đã nằm gọn trong tay thầy trò HLV Yomoda nhưng không, Nagoya bất ngờ ngược dòng ngoạn mục khi khiến mành lưới của Yokohama FC rung lên 3 lần trong hiệp 2.

    cong phuong vao san 2 phut trong tran thua 2 3 cua yokohama fc
    Công Phượng vào sân 2 phút trong trận đấu giữa Yokohama FC và Nagoya.

    Trận đọ sức khép lại với chiến thắng chung cuộc 3-2 nghiêng về Nagoya. Với vỏn ven 2 phút có mặt trên sân, Công Phương không kịp để lại dấu ấn trong lần ra mắt đội bóng mới.

    Được biết, đây là trận thứ 2 mà Yokohama FC đăng ký Công Phượng vào danh sách thi đấu tại J.League Cup. Trước đó, chân sút người Việt Nam nằm trong nhóm cầu thủ dự bị của Yokohama FC khi tiếp đón Sanfrecce Hiroshima nhưng anh không được ra sân. Ở trận đấu này, HLV Yomoda đã thực hiện hết 5 quyền thay đổi người và để thua 1-3.

    Mặc dù chưa để lại dấu ấn, cũng chưa được ra sân nhiều nhưng với việc bắt đầu được đăng ký và góp mặt vài phút, người hâm mộ hy vọng thời gian tới, Công Phượng sẽ hoàn thành mục tiêu thi đấu trong năm đầu tiên kể từ thời điểm quay lại Nhật Bản.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-vao-san-2-phut-trong-tran-thua-2-3-cua-yokohama-fc-a571294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan