+Aa-
    Zalo

    Công trình xanh tại TP. HCM thu hút đầu tư nước ngoài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - tại TP.HCM, đã diễn ra lễ công bố hợp tác chiến lược và ký kết liên doanh giữa Tập đoàn Mitsubishi và Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporati

    Sáng ngày 24/12, tại TP.HCM, đã diễn ra lễ công bố hợp tác chiến lược và ký kết liên doanh giữa Tập đoàn Mitsubishi và Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporation) trong việc phát triển dự án nhà ở theo tiêu chuẩn Công trình xanh tại TP.HCM.

    Mitsubishi Corporation và Phuc Khang Corporation thống nhất thành lập Phuc Khang Mitsubishi Corporation Holding (PKMC) để cùng đầu tư, phát triển dòng sản phẩm Diamond Lotus, dự án nhà ở đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng, quản lý vận hành theo tiêu chuẩn LEED (USGBC – Hoa Kỳ).

    Ông Tetsu Funayama - Chủ tịch Kiêm Tổng Giám Đốc Mitsubishi Corporation Việt Nam phát biểu tại lễ ký kết

    Khoản đầu tư đầu tiên của PKMC được giải ngân thực hiện ngay trong tháng 1/2018, có giá trị 30 triệu USD vào dự án Diamond Lotus Riverside,.

    Được biết, TP.HCM là thành phố lớn nhất ở Việt Nam cả về quy mô dân số và quy mô kinh tế. Với sự tăng trưởng kinh tế ổn định dẫn đến việc mở rộng tầng lớp trung lưu và thúc đẩy nhu cầu phát triển cơ sở hạ tầng, bao gồm các hệ thống giao thông đô thị mới, thị trường TP.HCM dự kiến sẽ tiếp tục gia tăng nhu cầu về nhà ở và bất động sản khác.

    Đại diện 2 đơn vị Mitshubishi Corporation và Phuc Khang Corporation thực hiện nghi thức ký kết liên doanh. 

    Xuất phát từ nguyên nhân trên, Mitsubishi Corporation và Phuc Khang Corporation với sự tương đồng về triết lý kinh doanh, chiến lược phát triển dựa trên nền tảng phát huy giá trị truyền và quan trọng hơn là cùng định hướng trong phát triển bền vững và kiến tạo môi trường sống cho thế hệ tương lai.

    Nhân Văn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-trinh-xanh-tai-tp-hcm-thu-hut-dau-tu-nuoc-ngoai-a214190.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan