+Aa-
    Zalo

    Công ty Cường đô la kiện ngược khách hàng mua nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Công ty Quốc Cường Gia Lai cho biết đã khởi kiện 8 khách hàng mua căn hộ dự án Giai Việt (Q.8, TP.HCM) vì chây ì không trả tiền dù dự án đã giao nhà.

    (ĐSPL) - Công ty Quốc Cường Gia Lai cho biết đã khởi kiện 8 khách hàng mua căn hộ dự án Giai Việt (Q.8, TP.HCM) vì chây ì không trả tiền dù dự án đã giao nhà.

    Hy hữu: Công ty Cường đô la kiện ngược khách hàng mua nhà

    Ngày 16/11, đại diện công ty Quốc Cường Gia Lai xác nhận đã chính thức khởi kiện 8 khách hàng mua căn hộ tại dự án Giai Việt (Q.8, TP.HCM) lên TAND Q.8. Theo đó, bà Nguyễn Thị Như Loan – Tổng Giám đốc công ty – mẹ của Cường đô la cho biết 8 khách hàng trên bị kiện vì đã ký kết hợp đồng mua nhà nhưng đến nay chỉ thanh toán một phần, có người mới thanh toán 20\% giá trị căn hộ mà vẫn dây dưa không thanh toán phần còn lại của giá trị hợp đồng dù công ty đã có văn bản nhắc nhở nhiều lần, dự án đã giao nhà.

    Mẹ chồng nữ ca sĩ Hà Hồ cho biết: “Khi công ty khó khăn chậm giao nhà cho khách hàng thì bị khách hàng kiện lên kiện xuống, nhưng khi chủ đầu tư cố gắng xoay tiền để làm nhà giao cho khách hàng họ lại không chịu đóng”.

    Trường hợp bị kiện vì chậm giao nhà mà bà Loan nhắc tới là vụ việc tháng 6/2013, Nhà Quốc Cường (QCN) - một công ty con của Quốc Cường Gia Lai đã bị Tòa án nhân dân Quận 3 (TP.HCM) xử thua kiện một khách hàng mua nhà với mức phạt lãi giao chậm nhà là hơn 258 triệu đồng.

    Có vẻ như tình hình kinh doanh của công ty nhà Cường đô la vẫn chưa được cải thiện đáng kể. Sau khi báo cáo tình hình lợi nhuận trong quý II/2014 sụt giảm đáng kể, Quốc Cường Gia Lai vẫn phải đối mặt với khoản nợ khủng. Tính đến cuối quý II/2014, số dư khoản vay dài hạn của QCG lên tới 1.680 tỷ đồng, vay ngắn hạn 296 tỷ đồng. Hiện tại công ty vẫn chưa công bố báo cáo tài chính quý 3 và 9 tháng đầu năm 2014.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-cuong-do-la-kien-nguoc-khach-hang-mua-nha-a69493.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan