+Aa-
    Zalo

    Công ty Lộc Sơn Hà ủng hộ diễn viên Lê Bình và Mai Phương 200 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tình Nghệ Sĩ 15” là chương trình do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đứng ra tổ chức với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Lệ Quyên, Quang Lê, Quang Linh...

    Với mong muốn được chung tay cùng các nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn và diễn viên Mai Phương, doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà (Chủ tịch HĐQT Công ty Lộc Sơn Hà) đã ủng hộ 200 triệu cho chương trình “Tình Nghệ Sĩ 15” được tổ chức tối ngày 30/8 tại phòng trà Không Tên.

    Các nghệ sĩ tham gia trong đêm diễn “Tình Nghệ Sĩ”.

    “Tình Nghệ Sĩ 15” là chương trình do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đứng ra tổ chức với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Lệ Quyên, Quang Lê, Quang Linh, Dương Triệu Vũ, Thanh Thảo Hugo… và được diễn ra tại phòng trà Không Tên của nữ ca sĩ “Tình Lỡ - Lệ Quyên”.

    Các nghệ sĩ hào hứng đấu giá vật phẩm để gây quỹ cho chương trình.

    Rất nhiều mạnh thường quân đã có mặt để ủng hộ chương trình và đặc biệt sôi nổi nhất vẫn là phần đấu giá vật phẩm gây quỹ. Cùng tham gia đấu giá, doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà đã cố gắng vượt qua nhiều mạnh thường quân khác để đấu giá thành công bức tranh phong thủy với mức giá 200 triệu đồng.

    Ông Nguyễn Mạnh Hà (bìa phải) kỷ niệm với các nghệ sĩ khi nhận tranh đấu giá.

    Chia sẻ trong đêm nhạc, ông Nguyễn Mạnh Hà cho biết, ông theo dõi rất sát thông tin diễn viên Mai Phương và Lê Bình đang điều trị ung thư tại bệnh viện 175. Tuy nhiên, do không tiện vào thăm cũng như tránh làm phiền các diễn viên chữa trị nên ông đến với đêm nhạc để ủng hộ.

    “Không chỉ riêng tôi mà rất nhiều khán giả cũng không khỏi xót xa trước hoàn cảnh của diễn viên Lê Bình và Mai Phương, mỗi người một tấm lòng sẽ mong sao họ nhanh chóng khỏi bệnh và tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật nước nhà”, doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà nói thêm.

    Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng – Trưởng BTC ký tên lên tranh.

    Theo thông tin được biết, Công ty Lộc Sơn Hà và cá nhân doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà cũng thường xuyên tham gia các chương trình thiện nguyện xã hội. Đặc biệt vào tháng 9/2018 đơn vị này sẽ tặng 2 lớp học cho xã nghèo tại Yên Bái trị giá 500 triệu đồng. Ngoài ra, 350 xe đạp, 100 học bổng cho con em các gia đình khó khăn với tổng trị giá 1,2 tỷ đồng.

    Ông Hà cho biết thêm, với trách nhiệm là một doanh nghiệp Việt Nam thì chúng tôi luôn mong muốn sẽ làm được thật nhiều việc đóng góp cho xã hội từ nguồn quỹ của công ty.

    Công ty bất động sản Lộc Sơn Hà thuộc tập đoàn Think BIG Group. Hiện tại Lộc Sơn Hà có 7 chi nhánh trên toàn quốc và phân phối các sản phẩm của Tập đoàn FLC. Cuối năm 2018 công ty sẽ khai trương chi nhánh thứ 8 tại Quảng Bình.

    Tại chương trình “Thương hiệu Bất động sản xuất sắc Việt Nam 2018”  (VietNamreal Estates Excellence Brands-2018) do Tạp chí Xây dựng tổ chức, Công ty Cổ phần BĐS Lộc Sơn Hà đã được vinh danh top 10 Sàn giao dịch BĐS xuất sắc nhất Việt Nam. Tập đoàn FLC đã vinh danh Lộc Sơn Hà là đại lý phân phối xuất sắc của dự án FLC tại Việt Nam.

    Lê Thạch

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-loc-son-ha-ung-ho-dien-vien-le-binh-va-mai-phuong-200-trieu-a242419.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan