+Aa-
    Zalo

    Công Vinh "bỏ" trận tranh siêu cúp để... cưới Thủy Tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với việc đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới với Thủy Tiên từ trước khi AFF Cup 2014 diễn ra, tiền đạo Lê Công Vinh nhiều khả năng sẽ lỡ trận tranh Siêu cúp QG.

    (ĐSPL) - Với việc đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới với Thủy Tiên từ trước khi AFF Cup 2014 diễn ra, tiền đạo Lê Công Vinh nhiều khả năng sẽ lỡ trận tranh Siêu cúp quốc gia trong màu áo B. Bình Dương bởi hai sự kiện này cùng diễn ra một ngày.
    Trước khi AFF Cup 2014 khởi tranh, cặp đôi vàng của làng bóng đá và giải trí Việt là Công Vinh-Thủy Tiên đã lên kế hoạch đá "trận chung kết cuộc đời". Theo đó đám cưới trong mơ của họ sẽ được tổ chức vào ngày 27/12 tới tại Kiên Giang, quê nhà của Thủy Tiên. Mọi chuyện sẽ chẳng đáng nói nếu lịch tổ chức đám cưới của tiền đạo gốc xứ Nghệ và bà xã không diễn ra trùng với ngày trận tranh Siêu cúp quốc gia giữa đương kim vô địch V.League, Bình Dương và đương kim vô địch Cúp quốc gia, Hải Phòng.

    Đám cưới của Công Vinh và Thủy Tiên trùng với ngày diễn ra trận Siêu cúp quốc gia.

    Vừa chỉ mới gia nhập đội bóng đất Thủ, Công Vinh rất muốn thi đấu trận ra mắt, nhất là khi HLV Lê Thụy Hải tuyên bố CV9 phải cạnh tranh để giành suất đá chính với những người khác ở mùa giải mới. Dù vậy đám cưới là việc trăm năm đại sự của cả đời người nên ngôi sao 29 tuổi rất muốn nhận được sự thông cảm từ phía ban lãnh đạo và ban huấn luyện CLB Bình Dương. Vắng Công Vinh nhưng B.Bình Dương vẫn trên cơ đảo so với một Hải Phòng thiếu ổn định và chiến thắng dành cho đội chủ sân Gò Đậu được nhiều người dự đoán trước.
    Video tham khảo: 
    Công Vinh – Thủy Tiên bất ngờ tổ chức đám cưới trên sân khấu
    Dù đội tuyển Việt Nam đã không thể giành vé vào chung kết AFF Cup 2014 theo một kịch bản bất ngờ nhất thì Công Vinh vẫn có một giải đấu thành công trên phương diện cá nhân. Anh đã ghi được 4 bàn thắng và góp công lớn vào thành tích của đội đồng chủ nhà.
    Chẳng thể cùng đội tuyển Việt Nam chinh phục danh hiệu AFF Cup mà theo lời Công Vinh là giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp quốc tế của anh, cựu chân sút Hà Nội T&T tất nhiên rất thất vọng. Công Vinh muốn mang chức vô địch mà anh và các đồng đội từng giành được năm 2008 làm quà cưới tặng bà xã nhưng bất thành.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vinh-bo-tran-tranh-sieu-cup-de-cuoi-thuy-tien-a74585.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan