+Aa-
    Zalo

    Công Vinh chuyển "nóng" Thuỷ Tiên 2 tỷ đồng chúc mừng sinh nhật, yêu cầu vợ dừng 1 việc để tránh tổn thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ca sĩ Thủy Tiên vừa đăng tải dòng trạng thái hạnh phúc khi được ông xã chuyển khoản 2 tỷ nhân dịp sinh nhật.

    Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ khoảnh khắc tràn ngập hạnh phúc khi nhận được món quà sinh nhật đặc biệt từ ông xã trên trang fanpage cá nhân với gần 10 triệu lượt theo dõi. Trong dòng trạng thái, nữ ca sĩ chia sẻ về sự bất ngờ và xúc động khi đang livestream bán hàng online.

    "Hôm qua đang trong lúc đang livestream bán hàng online, nhận được món quà sinh nhật bất ngờ của chồng kèm những dòng tin nhắn làm em cực kỳ xúc động.

    Nếu không phải là đang bận livestream thì đã chạy ngay về nhà ôm chồng và nói "không ấy mình tặng quà thôi, bớt khuyên lại đi ba, có bao giờ khuyên mà tui nghe đâu sao khuyên chi hoài cho cực vậy?".

    cong vinh tang sinh nhat vo 2 ty dong de nghi vo ngung livestream ban hang giua on ao 1
    Ca sĩ Thủy Tiên vừa có chia sẻ trên trang cá nhân.

    Trên mạng xã hội đang có những phản ứng trái chiều về việc Thuỷ Tiên gia nhập hội nghệ sĩ livestream bán hàng. Cư dân mạng còn "đào" lại chuyện Thuỷ Tiên từng khoe được chồng cho 40 tỷ đồng tiền tiêu vặt nhưng nay phải lên mạng bán hàng online bên cạnh những bình luận nhắc về hàng loạt ồn ào trong quá khứ. Nữ ca sĩ đã có chia sẻ mới hé lộ phản ứng của Công Vinh khi vợ liên tục bị công kích chiều 25/11.

    Theo đó, Công Vinh đã chuyển khoản nóng 2 tỷ đồng để làm quà nhân dịp sinh nhật lần 38 của Thuỷ Tiên. Nữ ca sĩ còn công khai luôn uỷ nhiệm chi và tin nhắn của chồng lên mạng xã hội để làm bằng chứng. Thuỷ Tiên cho biết nhận được tiền của chồng khi đang livestream bán hàng, ngay lúc đó Công Vinh đã đề nghị vợ ngừng công việc này để dành thời gian tận hưởng cuộc sống an nhàn, chăm sóc con cái. 

    "Ba mong mẹ yêu luôn vui vẻ và hạnh phúc, nên ba muốn tặng món quà này cho mẹ, mẹ nghỉ ngơi đi chơi ở nhà lo cho gia đình con cái thôi. Đừng làm gì nữa, mọi chuyện để ba lo. Ba nói này có gì không phải mẹ bỏ qua cho ba nhé, hay mẹ đừng bán hàng online nữa, vừa cực mà ba cũng lo mẹ sẽ bị tổn thương", tin nhắn Công Vinh nhắn nhủ bà xã.

    Thuỷ Tiên đã hé lộ phản ứng ngược trước lời đề nghị của chồng trên trang cá nhân: "Hôm qua đang trong lúc đang livestream bán hàng online, nhận được món quà sinh nhật bất ngờ của chồng kèm những dòng tin nhắn làm em cực kỳ xúc động. Nếu không phải là đang bận livestream thì đã chạy ngay về nhà ôm chồng và nói 'Hông ấy mình tặng quà thôi bớt khuyên lại đi ba', có bao giờ khuyên mà tui nghe đâu sao khuyên chi hoài cho cực vậy?", nữ ca sĩ khẳng định không nghe theo lời khuyên của Công Vinh mà tiếp tục làm việc.

    Mặc dù bị netizen công kích nhưng livestream này của Thuỷ Tiên cũng kéo dài từ 13 giờ ngày 24/11 đến gần 1 giờ sáng ngày 25/11. 

    "Lần đầu tiên tôi livestream, mọi người vào nói này nói nọ rất là nhiều, thậm chí là nói sai rất nhiều nhưng trên đời này làm gì có ai được thương hết và bị ghét hết đâu nên tôi nghĩ đó là chuyện bình thường. Việc gì làm tốt cho bản thân mình và tốt cho xã hội thì mình làm thôi. Việc nói là của người ta, còn sống như thế nào là việc của mình, tôi không để người khác tác động vào dự định và mong muốn của mình", Thuỷ Tiên nói rõ lý do tiếp tục dù cư dân mạng phản ứng tiêu cực

    Thuỷ Tiên sinh ngày 25/11/1985 là ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh. Cô ghi dấu ấn qua loạt ca khúc Giấc mơ tuyết trắng, Tuyết nhiệt đới, Hát vang rằng em yêu anh, Muộn màng, Kiss Me, Mãi thuộc về anh...

    XEM THÊM: Phương Oanh lần đầu xuất hiện sau thông báo hoãn đám cưới

    Ngoài các bản hit, Thủy Tiên còn được chúng quan tâm bởi hôn nhân viên mãn bên cựu cầu thủ Công Vinh. Cả hai kết hôn vào năm 2014 và đã có với nhau một cô con gái, tên thân mật là Bánh Gạo.

    Cuối năm 2020, Thủy Tiên vướng phải loạt ồn ào khi đi cứu trợ, từ thiện. Dù đã sao kê chi tiết và rõ ràng nhưng đến tận thời điểm hiện tại, cộng đồng mạng vẫn còn tranh cãi về việc đi từ thiện của nữ ca sĩ. Sau những lùm xùm, giọng ca 8X chọn cuộc sống kín tiếng hơn.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vinh-chuyen-nong-thuy-tien-2-ty-dong-chuc-mung-sinh-nhat-yeu-cau-vo-dung-1-viec-de-tranh-ton-thuong-a601051.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan