+Aa-
    Zalo

    Minh Tú cầu hôn bạn trai nước ngoài sau 11 năm yêu nhau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Siêu mẫu Minh Tú chủ động cầu hôn bạn trai Tây, người thân và khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng.

    Siêu mẫu Minh Tú đã đăng tải đoạn clip cô chủ động cầu hôn bạn trai Tây trên trang cá nhân sáng 23/11.

    Trong đoạn clip, có thể thấy Minh Tú đã rất xúc động trước khi nói lời cầu hôn bạn trai. Nữ siêu mẫu bày tỏ: "Christopher, em hoàn toàn cảm nhận được sự quan tâm của anh và tình yêu anh dành cho em.

    Anh chưa bao giờ từ bỏ tình yêu này dù có chuyện gì đi nữa. Hôm nay em muốn hỏi anh một điều, anh sẽ kết hôn với em chứ?".

    Dù ban đầu có hơi bất ngờ và bối rối tuy nhiên, anh đã nghiêm túc lắng nghe và còn có hành động vỗ về, động viên Minh Tú khi nhận ra bạn gái đang rất xúc động.

    minh tu cau hon ban trai nuoc ngoai sau 11 nam yeu nhau
    Minh Tú cầu hôn bạn trai Tây.

    Bạn trai Tây đã vui vẻ ôm chặt lấy cô và đưa tay đón nhận trước khoảnh khắc nữ siêu mẫu đưa chiếc nhẫn cầu hôn ra trước mặt. Được bạn gái đeo nhẫn cầu hôn cho, Christopher còn khen chiếc nhẫn rất hợp với mình và nói lời cảm ơn Minh Tú.

    Trên trang cá nhân, người đẹp viết: "Đủ nắng hoa sẽ nở, đủ yêu thương hạnh phúc sẽ đong đầy... Em chủ động giữ chặt tình yêu này". Dưới bình luận, cặp đôi nhận lời chúc mừng từ người thân, đồng nghiệp, bạn bè. Trước đó, nữ siêu mẫu tuyên bố sẽ lấy chồng nếu bắt được hoa cưới tại đám cưới Gin Tuấn Kiệt - Puka. Khoảnh khắc người đẹp giành được hoa cưới khiến người hâm mộ phấn khích.

    Minh Tú từng chia sẻ bạn trai cô tên Chris. Anh sinh ra ở Đức nhưng làm việc tại châu Á 15 năm qua. Chris là nhân viên văn phòng trong một công ty đa quốc gia. Minh Tú và bạn trai quen biết nhau từ năm 2011 và hẹn hò một năm sau đó.

    Cả hai đường ai nấy đi sau khoảng thời gian gắn bó. Sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia năm 2018, Minh Tú gặp lại Chris trong một quán cà phê tại TP.HCM. Chris sau đó đã liên lạc lại với Minh Tú. Cả hai bắt đầu như những người bạn. Cuối năm 2021, Minh Tú chính thức công khai bạn trai người Đức sinh năm 1981.

    minh tu cau hon ban trai nuoc ngoai sau 11 nam yeu nhau 2
    Minh Tú và bạn trai Tây công khai tình cảm vào năm 2021.

    Chuyện tình cảm của cặp đôi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người thân của Minh Tú.

    Bản thân Minh Tú cũng rất nghiêm túc với mối tình này. Cô từng chia sẻ: "Tôi cũng sẵn sàng nhưng việc lấy chồng không thiên về sự quyết định của tôi nữa. Tôi thì cũng mong muốn đó nhưng mà nhiều khi đối phương không mong muốn.

    Mà giờ đang mùa mưa nên việc tổ chức tiệc ngoài trời chưa thuận lợi lắm. Cho nên, chưa biết khi nào tôi sẽ lấy chồng nhưng chắc chắn tôi sẽ lấy".

    XEM THÊM: Tỷ phú giàu nhất thế giới cũng không thể "cứu" được Amber Heard trong Aquaman 2

    Minh Tú sinh năm 1991, được biết tới sau khi giành giải Bạc tại Siêu mẫu Việt Nam 2013 và Á quân tại Asia's Next Top Model 2017. Năm 2018, cô tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia và lọt vào top 10. Minh Tú cũng đảm nhận vai trò huấn luyện viên của cuộc thi The Face Vietnam và The Look Vietnam 2017. Cô còn là giám khảo khách mời trong nhiều chương trình truyền hình thực tế. Những năm qua, Minh Tú là một trong những người mẫu nổi tiếng, hoạt động chăm chỉ được khán giả yêu mến.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-cau-hon-ban-trai-nuoc-ngoai-sau-11-nam-yeu-nhau-a600736.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan