+Aa-
    Zalo

    Lưu Diệc Phi gây sốt khi diện váy của NTK Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong bộ ảnh quảng bá phim hoạt hình "Wish", Lưu Diệc Phi gây sốt khi diện đầm xuyên thấu của NTK Việt Nam.

    Lưu Diệc Phi vừa đảm nhận vai trò lồng tiếng cho nhân vật chính Asha (phiên bản tiếng Trung) của phim hoạt hình Wish. Nữ diễn viên gây chú ý khi diện đầm xuyên thấu với điểm nhấn là họa tiết nơ đính kết bằng đá Swarovski trong loạt ảnh mới nhất để quảng bá cho tác phẩm nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập Disney.

    Cô hoàn thiện tổng thể trang phục với trang sức cao cấp. Đáng chú ý, bộ đầm thiết kế xuyên thấu đến từ NTK Việt - Trà Linh. NTK cho biết, Lưu Diệc Phi đặt hàng bộ váy từ tháng 10 với mục đích mặc trong buổi chụp ảnh quảng bá cho bộ phim hoạt hình.

    "Sau khi nhận được đơn đặt hàng, tôi bàn bạc cùng đội ngũ sáng tạo về ý tưởng, các chi tiết trong mẫu trang phục. Bộ cánh được thực hiện trong hơn 3 tuần rồi gửi từ Việt Nam sang Trung Quốc, trao tận tay cho Lưu Diệc Phi vào đầu tháng 11", NTK chia sẻ với phóng viên Dân trí.

    luu diec phi gay sot khi dien vay cua ntk viet nam 1
    Lưu Diệc Phi mặc váy của nhà thiết kế Trà Linh. Ảnh: Disney

    NTK cho biết, quá trình làm việc cùng ê-kíp của Lưu Diệc Phi diễn ra suôn sẻ. Cuối cùng, đội ngũ đã tạo nên bộ trang phục thể hiện rõ phong cách, dấu ấn của Lưu Diệc Phi.

    Phần tạo nơ và đá đính nổi trên thân là chi tiết kỳ công nhất. Những phần này mất hơn 10 ngày thực hiện, chỉnh sửa của các nghệ nhân thủ công để giúp họa tiết trông tinh xảo.

    Trước Lưu Diệc Phi, nữ diễn viên Dương Tử cũng mặc váy của nhà thiết kế Trà Linh. Đó cũng là thời điểm cô vừa tổ chức buổi trình diễn bộ sưu tập mới tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải (Trung Quốc) hồi tháng 10.

    "Tôi thấy hạnh phúc khi những bộ váy dạ hội, váy cưới do mình thực hiện được khách hàng tại đất nước tỷ dân yêu thích, lựa chọn. Ngoài Trung Quốc, tôi còn ấp ủ phân phối, xuất khẩu trang phục đi nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác", NTK chia sẻ thêm.

    XEM THÊM: G-Dragon khảng định không dùng ma túy để giải tỏa áp lực

    Nhà thiết kế Trà Linh (SN 1991) thành lập thương hiệu đầm cưới cao cấp từ năm 2013. Ngoài thị trường trong nước, cô còn phát triển dòng váy cưới ở thị trường Trung Đông, châu Âu, châu Mỹ. Trà Linh từng làm trang phục cho diễn viên Phạm Băng Băng, Mai Davika, Baifern Pimchanok...

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-diec-phi-gay-sot-khi-dien-vay-cua-ntk-viet-nam-a600675.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan