+Aa-
    Zalo

    Công Vinh: "Thủy Tiên chỉ thích cầu thủ đẹp trai"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chân sút của Sông Lam Nghệ An cho biết không phải là người mê bóng đá nhưng bà xã của anh rất hâm mộ Ronaldo và Beckham.

    Chân sút của Sông Lam Nghệ An cho biết không phải là người mê bóng đá nhưng bà xã của anh rất hâm mộ Ronaldo và Beckham.
    "Thủy Tiên không phải là người hâm mộ bóng đá. Sau khi yêu tôi, cô ấy mới để ý một chút đến trái bóng tròn và vài lần đến sân xem V-League. Bóng đá quốc tế càng không quan tâm và chưa bao giờ thức xem cùng tôi. Tuy nhiên chẳng hiểu vì sao cô ấy lại biết Cristiano Ronaldo và David Beckham rồi mê tít hai cầu thủ này, với lý do duy nhất là họ đẹp trai", Công Vinh bật mí.
    Công Vinh: Thủy Tiên chỉ thích cầu thủ đẹp trai
    Thủy Tiên và Công Vinh.
    World Cup 2014 sắp sửa khởi tranh. Đây là một dịp lớn đối với một người làm nghề như Công Vinh. Tuy nhiên, vì vợ không chịu thức xem cùng và V-League vẫn diễn ra nên tiền đạo sinh năm 1985 phải lên kế hoạch riêng.
    "Tôi chịu, không dụ dỗ được cô ấy nên chắc là phải theo dõi cùng bạn bè ở những trận diễn ra lúc 23h", anh cho biết. "Các kỳ World Cup trước tôi xem hết các trận vì V-League nghỉ và khung giờ diễn ra các trận đấu hợp lý. Năm nay V-League vẫn đá, trong lúc 32 đội hàng đầu thế giới tranh tài tại Brazil. Do vậy, tôi phải cân đối thời gian hợp lý để đảm bảo thể lực tập luyện và thi đấu. Những trận diễn ra vào rạng sáng, trận nào hay lắm tôi mới xem".
    Công Vinh chia sẻ World Cup đầu tiên anh theo dõi là France 1998, khi còn chưa gia nhập lò đào tạo Sông Lam Nghệ An. Khi đó cứ tới giờ bóng lăn, cậu bé 13 tuổi lại sang nhà cậu để vừa thưởng thức bóng đá vừa được ăn cháo gà, cháo ngan.
    "Thời đó tôi hâm mộ Ronaldo Béo lắm. Không có tiền mua áo bóng đá có tên siêu sao người Brazil, tôi lấy bút mực tự viết tên anh lên những chiếc ao phông của mình. Trận chung kết World Cup 1998, tôi đã khóc khi chứng kiến thần tượng của mình thi đấu dưới phong độ, để Brazil thua Pháp 0-3 trong trận chung kết", chân sút số một trong lịch sử V-League kể lại.
    Bốn năm sau, Công Vinh lại rớt nước mắt vì Ronaldo. "Nhưng đó giọt nước mắt hạnh phúc. Hôm đó thần tượng của tôi lập cú đúp, giúp Brazil đánh bại Đức 2-0 để vô địch World Cup 2002. Cả đêm hôm đó tôi không ngủ vì sung sướng".
    Công Vinh cũng chia sẻ thêm rằng World Cup 2014 do các trận đấu diễn ra chủ yếu vào ban đêm nên anh sẽ xem băng phát lại để đảm bảo sức khỏe và thi đấu.
    Theo Ngôi sao
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vinh-thuy-tien-chi-thich-cau-thu-dep-trai-a36464.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan