+Aa-
    Zalo

    Container đối đầu xe máy, một cháu bé chết thảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khi vợ chồng chị Hiền đang đi từ hướng Linh Xuân lên cầu vượt, xe của chị Hiền bất ngờ va chạm với xe container đi cùng chiều, làm cháu Tú tử vong.

    (ĐSPL) – Khi vợ chồng chị Hiền đang đi từ hướng Linh Xuân lên cầu vượt, xe của chị Hiền bất ngờ va chạm với xe container đi cùng chiều, làm cháu Tú tử vong tại chỗ.
    Lúc 13h00' chiều ngày 8/4, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực cầu vượt Linh Xuân – phường Linh Trung, quận Thủ Đức.
    Theo nhiều nhân chứng tại hiện trường, vào thời điểm nói trên, vợ chồng chị Trần Thị Kim Hiền (SN 1983, ngụ tại tỉnh Đồng Tháp) chở theo hai con gái trên chiếc xe Wave đang di chuyển từ hướng Linh Xuân lên cầu vượt thì xảy ra va chạm với một xe container khác.
    Xe container mang BKS 51C – 244.20 của Công ty Cổ phần Xây dựng - Vật tư số 9 kéo theo rơ móoc biển số 53R – 0998 (không có container trên xe) di chuyển cùng chiều với xe của chị Hiền. Trong khi đang rẽ vào khu vực trạm cân Thủ Đức (dưới chân cầu vượt Linh Xuân) thì đã xảy ra va chạm, móc vào xe của chị Hiền.
    Tai nạn đáng tiếc xảy ra làm cả hai vợ chồng của chị Hiền và hai người con gái té ngã xuống đường.
     
    Container đối đầu xe máy, một cháu bé chết thảm
    Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng ở cầu vượt Linh Xuân.
    Cháu Hà Thị Kim Tú (18 tháng tuổi) đã bị bánh trước của xe container cán lên người, tử vong tại chỗ.
    Cháu gái Hà Thị Kim Xuyến (6 tuổi) bị trọng thương, được đưa vào cấp cứu ở bệnh đa khoa khu vực Thủ Đức cấp cứu. Sau khi được các bác sĩ tại đây làm công tác sơ cứu, cháu Xuyến đã được chuyển viện lên bệnh viện Nhi Đồng 2 ngay lập tức trong tình trạng nguy kịch.
    Rất may, chị Hiền và chồng của mình chỉ bị thương nhẹ, được chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện địa phương. 
    Container đối đầu xe máy, một cháu bé chết thảm
    Cháu Hà Kim Tú được đưa lên bệnh viện Nhi Đồng 2 cấp cứu.
    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT thuộc Công an quận Thủ Đức và Đội CSGT Rạch Chiếc đã có mặt tại hiện trường, điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ tai nạn này.
    Được biết, chị Hiền cùng chồng và các con đang từ Đồng Tháp, lên TP.HCM để ở trọ nhà người thân, rồi trở về Bình Thuận (nhà chồng) trong sáng ngày mai.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/container-doi-dau-xe-may-mot-chau-be-chet-tham-a28551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan