+Aa-
    Zalo

    Cristiano Ronaldo bảnh bao tháp tùng bạn gái lên thảm đỏ MTV EMAs 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo cùng với bạn gái Georgina Rodriguez đã thu hút mọi sự chú ý của báo chí và người hâm mộ khi xuất hiện trên thảm đỏ MTV EMAs 2019.

    Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo cùng với bạn gái Georgina Rodriguez đã thu hút mọi sự chú ý của báo chí và người hâm mộ khi xuất hiện trên thảm đỏ MTV EMAs 2019.

    Tối 3/11 (giờ địa phương), MTV EMAs - Giải thưởng âm nhạc châu Âu được tổ chức tại Sevilla, Tây Ban Nha quy tụ nhiều tên tuổi đình đám thế giới. Trong đó, sự xuất hiện của Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo cùng bạn gái Georgina Rodriguez trên thảm đỏ thu hút sự chú ý của báo chí, người hâm mộ. 

    Ronaldo được khen ngợi trẻ trung trong bộ vest đỏ kết hợp với giày thể thao năng động.

    Trang phục của Georgina Rodriguez cũng giúp cô khoe được tối đa hình thể lý tưởng với vòng 1 đầy đặn, eo thon, khoe được vòng 3 ngoại cỡ kiêm để lộ được đôi chân dài quyến rũ của người đẹp. 

    Georgina Rodriguez cao 1m70, sở hữu vẻ đẹp latin, hiện đại. Chiếc váy người đẹp đang diện, theo Daily Mail có giá 422 USD.

    Chân sút Bồ Đào Nha được người hâm mộ liên tục xin chụp ảnh. Nhiều người cho rằng Ronaldo lấn át bạn gái, chiếm trọn sự quan tâm của truyền thông trong lần xuất hiện này. 

    Nam cầu thủ dành nhiều sự quan tâm cho bạn gái. Cách đây một tháng, trong một lần trả lời báo chí, nam cầu thủ cho biết sẽ cưới người mẫu Georgina Rodriguez trong thời gian sắp tới. Anh nói: "Georgina Rodriguez đã giúp tôi rất nhiều. Tất nhiên, tôi yêu cô ấy. Chắc chắn chúng tôi sẽ kết hôn một ngày nào đó. Đó cũng là giấc mơ của mẹ tôi".

    Georgina từng chia sẻ,  tình yêu của cô và danh thủ Bồ Đào Nha đến từ cái nhìn đầu tiên, cô thực sự trải qua nhiều khó khăn khi hẹn hò với một người nổi tiếng như Ronaldo. Tuy nhiên, cô không thay đổi bản thân mình để "thích ứng" với hoàn cảnh.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cristiano-ronaldo-banh-bao-thap-tung-ban-gai-len-tham-do-mtv-emas-2019-a299491.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan