+Aa-
    Zalo

    Cristiano Ronaldo biến chuỗi khách sạn tại quê nhà thành bệnh viện chữa trị Covid-19 miễn phí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cristiano Ronaldo đã biến chuỗi khách sạn của mình tại quê hương Bồ Đào Nha thành những bệnh viện chữa trị miễn phí cho những bệnh nhân nhiễm Covid-19.

    Cristiano Ronaldo đã biến chuỗi khách sạn của mình tại quê hương Bồ Đào Nha thành những bệnh viện chữa trị miễn phí cho những bệnh nhân nhiễm Covid-19.

    Ronaldo biến chuỗi khách sạn tại Madeira, Bồ Đào Nha thành bệnh viện chữa trị Covid-19 miễn phí.

    Tờ Goal dẫn thông tin bài đăng trên tờ Marca cho hay, Cristiano Ronaldo sẽ chung tay vào công cuộc ngăn chặn đại dịch Covid-19 bằng cách biến chuỗi khách sạn của mình tại quê hương Bồ Đào Nha thành những bệnh viện.

    Theo đó, Các bệnh nhân sẽ được chữa trị miễn phí tại đây. Không những thế, siêu sao của Juventus sẽ là người trực tiếp trả lương cho các bác sĩ và nhân viên làm việc tại đây.

    Khách sạn Pestana CR7 nằm cách sân bay Cristiano Ronaldo ở Madeira - quê hương của CR7 - 20 phút đi xe.

    Giữa đại dịch, doanh thu của chuỗi khách sạn do Ronaldo sở hữu giảm rõ rệt, nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha không sa thải nhân viên, mà thậm chí còn thưởng thêm có những người hăng hái giúp cộng đồng phòng chống bệnh dịch.

    "Tôi kêu gọi sự đồng lòng của tất cả mọi người không chỉ với tư cách một cầu thủ, mà là của một người con, một người cha, một thành viên trong xã hội đang lo lắng về sự ảnh hưởng của Covid-19. Tôi muốn sẻ chia tới những bệnh nhân và người thân đang phải chống chọi với đại dịch này", Ronaldo kêu gọi mọi người chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19 trên trang cá nhân.

    Sảnh chính bên trong khách sạn.

    Phòng tiêu chuẩn tại khách sạn này có giá 225,77 USD.

    Bể bơi trên tầng thượng với view hướng biển.

    Ronaldo hiện tại không ở Italy mà đã trở về quê nhà Madeira, Bồ Đào Nha. Anh cũng đã thực hiện tự cách ly 14 ngày tại nhà và kết quả xét nghiệm mới đấy cho thấy Ronaldo âm tính với SARS-CoV-2.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cristiano-ronaldo-bien-chuoi-khach-san-tai-que-nha-thanh-benh-vien-chua-tri-covid-19-mien-phi-a315418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan